06:06 - 25/07/2017 (GMT+7)

Sau Mercedes, đến Audi nhận nâng cấp xe diesel

Các chủ sở hữu xe Audi diesel đạt chuẩn môi trường Euro 5 và Euro 6 tại châu Âu hoặc các thị trường quốc tế khác ngoài Bắc Mỹ sẽ được nâng cấp phần mềm xe miễn phí trong thời gian tới.

Cụ thể, chiến dịch mới của Audi nhắm tới các khách hàng sử dụng dòng xe diesel TDI 6 hoặc 8 xi lanh. Theo thương hiệu xe sang Đức ước tính, có khoảng 850.000 xe đạt chuẩn này sẽ được nâng cấp phần mềm giúp cải thiện hiệu suất khí thải trong điều kiện vận hành thời gian thực, thậm chí có thể vượt khá xa mức yêu cầu đang được áp dụng tại Đức.

Được biết Cục Kiểm soát Giao thông Liên bang Đức (KBA) sẽ giám sát chặt chẽ chương trình của Audi. Các dòng xe Porsche và Volkswagen cùng sử dụng chung động cơ TDI nói trên cũng sẽ sớm được thu hồi và nâng cấp.

Audi cho biết mục tiêu của họ cũng giống Mercedes-Benz, đó là đảm bảo sự tồn tại và phát triển của phân khúc xe diesel nói chung do đây vẫn là một trong những giải pháp thực tiễn nhất ở thời điểm hiện tại – không ô nhiễm không khí như xe chạy xăng truyền thống, không đắt đỏ để phát triển như xe điện (ít nhất là tại thời điểm hiện tại). Chiến dịch này cũng đồng thời để đảm bảo sẽ không có thêm lệnh cấm được ban hành tại châu Âu trong thời gian gần.

Tuy chỉ là chương trình mà khách hàng có thể tham gia theo ý muốn nhưng Audi cho biết nếu KBA yêu cầu khắt khe hơn (do Audi vẫn đang bị điều tra), họ sẽ biến đây thành thủ tục bắt buộc. Trong tháng trước đã có nhiều nghi vấn dấy lên về việc Audi công bố sai kết quả kiểm tra khí thải trên gần 24.000 xe A7 và A8.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mail order pharmacy india http://indiaph24.store/# online pharmacy india reputable indian online