16:01 - 26/07/2017 (GMT+7)

Hình ảnh đoàn “phượt” Exciter Việt giao lưu trên đất Thái

Hành trình đã đi được hơn một nữa chặng đường, đoàn hành trình bằng Yamaha Exciter Xuyên Đông Á 3000 km lần đầu tiên được Yamaha Motor Việt Nam tổ chức đã có mặt tại Thái Lan sau khi chinh phục nước Lào.

Hành trình với tên gọi “Exciter Touring Asean 3000 km” lần đầu tiên được Yamaha Việt Nam tổ chức và cũng là nhóm hành trình đầu tiên của Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức bài bản. Với 24 thành viên trong nhóm chinh phục 3000 km lần này là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho những câu lạc bộ, hội nhóm Exciter khắp Việt Nam.

DSC08808

Có một điểm chung giữa các thành viên trong đoàn hành trình là có niềm đam mê chinh phục khắp nơi bằng chính chiếc xe mình yêu thích, thả mình vào cung đường miên man và vượt qua thử thách phía trước. Họ vượt qua tất cả những gian nan phía trước bằng chính tinh thần phi thường của tuổi trẻ, thỏa mãn đam mê và tình yêu dành cho xế yêu đã đồng hành cùng họ.

Hành trình đã đi được hơn một nữa, vượt qua bao khó khăn và thử thách từ những cung đường chưa một lần đi qua, thời tiết nước bạn đôi lúc nắng mưa đầy ôi bức, cho đến văn hóa lái xe hoàn toàn trái ngược khi Thái Lan là nước lái xe bên trái đầy lạ lẫm. Nhưng tất cả những điều này chẳng thể làm khó được tất cả thành viên trong chuyến hành trình lần này. Họ vẫn tiến lên phía trước đầy tự tin và vững chãy, các thành viên vui vẻ chia sẽ nhau những câu chuyện mà họ bắt gặp trên đường nhằm tạo niềm vui cho nhau mỗi khi dừng lại.

DSC09032

Có lẽ niềm vui “tinh thần” lớn nhất mà các tay lái nhận được không đâu khác đó chính là từ các thành viên trong các câu lạc bộ Exciter của Thái Lan. Có thể nói là quá tuyệt vời cho tinh thần đầy tính hiếu khách và chu đáo từ họ, trung bình mỗi ngày là có khoảng 3 đến 4 CLB Exciter Thái Lan tổ chức đón đoàn hành trình Exciter Việt Nam mỗi khi đoàn đi qua một địa phận nào đó.

DSC08688

Hàng chục xe Exciter, có khi lên đến hàng trăm xe của CLB tại Thái Lan đã cùng nhau đón diễu hành và tiễn đoàn Việt Nam đến điểm dừng chân tiếp theo. Cứ thế, mỗi ngày đoàn Việt Nam được giao lưu và kết nối với rất nhiều anh em trong các CLB Exciter tại đây, được nhìn ngắm những món đồ lắp thêm trên xe Exciter của các thành viên nước bạn. Đặc biệt, cùng nhau trao nhau những tấm lưu niệm giữa các CLB với nhau để lưu mãi ký ức về sau.

DSC08619

Anh Nguyễn Tấn Thành – thành viên tham gia hành trình cũng là chủ nhiệm CLB Exciter Đồng Xoài đã chia sẻ rằng: “ Vượt qua hàng nghìn kilomet từ Việt Nam để đến được với Thái Lan đã là một thử thách khá lớn với mình, vì hầu như tất cả các thành viên trong đoàn chưa ai có dịp thực hiện một chuyến phượt xa đến vậy, mà đằng này là vượt khỏi biên giới Việt Nam. Quả thật, sau khi đến Thái Lan thì vẫn cảm thấy rất vui và chưa mệt lắm, bởi vì đoàn chạy khá nghiêm túc và tuân thủ chấp hành, cung đường tại Thái cũng quá đẹp từ ngoại ô cho đến thành phố. Bên cạnh đó, với sự đón tiếp nhiệt từ anh em các CLB tại đây cũng là niềm vui khá lớn.”

DSC08899

Đoàn hành trình Exciter Xuyên Đông Á 3000 km đã có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng khá thú vị tại thành phố biển Pattaya. Tại đây, Yamaha Thái Lan và CLB Exciter Pattaya đã sắp xếp sẵn một khu vực bãi biển riêng biệt để mọi người thoải mái tận hưởng. Đây là quãng thời gian rất quý báo để mọi người nghỉ ngơi để cân bằng sức khỏe, thoải mái tinh thần là điều rất cần thiết cho hành trình vẫn còn phía trước. Sau đó, đoàn Việt Nam đã có dịp ghé thăm nhà máy Yamaha Motor Thái Lan và khu vực Yamaha Riding Academy trước khi tiến về thành phố Bangkok.

DSC08908

Ở chặng tiếp theo, đoàn hành trình Exciter Touring Asean 3000 km sẽ tiếp tục chia tay Bangkok để đến với Cambodia nơi có Angkor Wat thiên liêng nổi tiếng và là cung đường mê hoặc biker trước khi về lại Việt Nam qua cửa khẩu Mộc Bài.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

can you buy valtrex over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

http://maps.google.com.sg/url?q=https://300.ya.ru/mofZE94A