10:34 - 27/07/2017 (GMT+7)

BMW 2-Series 2018: Sửa như không sửa

Bạn sẽ không thể nhìn ra được những đổi khác của 2-Series mới nhất trừ phi đã quá quen thuộc với dòng xe BMW nói chung và dòng xe này nói riêng.

Toàn bộ các phiên bản 2018 của 2-Series đều nhận được một vài thay đổi nhỏ nhằm “giúp xe giữ được vẻ mới mẻ và hiện đại” theo lời BMW dù thật sự rất khó để nhận ra những thay đổi này tới từ đâu.

2018-BMW-2-Series-5

Phần đầu BMW 2-Series trang bị đèn pha LED dạng đôi với tính năng thích ứng thông minh có thể được thêm vào nếu khách hàng mong muốn. Tản nhiệt hình quả thận cũng được chỉnh sửa nhưng không đáng kể. Đèn sương mù được thiết kế lại bên cạnh việc bổ sung thêm hốc gió bên. Đuôi xe gần như không có gì thay đổi trừ thiết kế đèn hậu LED hơi khác.

Tương tự bản 1-Series facelift 2018 ra mắt cùng thời điểm, xe có thêm vài tông màu ngoại thất mới như xanh dương Seaside hay cam Sunset.

2018-BMW-2-Series-10

Thay đổi lớn nhất trong nội thất 2-Series tới từ bảng táp lô mới với lời cam kết “gia tăng đáng kể khả năng và cảm giác sang trọng của khoang lái” tới từ BMW. Hệ thống điều hành iDrive thế hệ mới nhất được sử dụng kèm với màn hình cảm ứng 8,8 inch và hệ thống định vị Navigation Professional.

2018-BMW-2-Series-47

Khách hàng BMW tại châu Âu sẽ được tiếp cận với các dòng động cơ xăng dung tích từ 1.5L tới 3.0L TwinPower tăng áp cho công suất dao động từ 134 tới 335 (trên bản M2) mã lực, 220 – 550 Nm. Ngoài ra các dòng động cơ diesel tăng áp cũng có mặt. Riêng bản M2 được sửa đổi để có khả năng tăng tốc 0-100 (4,3 giây) cũng như tốc độ tối đa (250 km/h) tốt hơn.

Tương tự như 2-Series, 1-Series cũng chỉ nhận được một vài thay đổi ngoại thất “cho có” khi được bổ sung vài mẫu la zăng cũng như 2 màu sơn mới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении