13:56 - 27/06/2017 (GMT+7)

Cadillac vén màn XTS 2018

Chiếc XTS với bản facelift 2018 sở hữu vẻ ngoài mới mẻ hơn, các công nghệ tân tiến và khả năng vận hành ổn định hơn.

Thực chất những hình ảnh đầu tiên của XTS đã xuất hiện vài tháng trước tại Trung Quốc và những thay đổi ta thấy lần đó cũng được áp dụng chính xác như bản thành phẩm vừa ra mắt, chủ yếu tới từ mặt trước và phần đuôi xe (hao hao một mẫu sedan cỡ lớn khác cũng của Cadillac là CT6).

2018-Cadillac-XTS-002

Cấu trúc lốp cũng được Cadillac nâng cấp cho cả 2 loại đi kèm mâm 19 và 20 inch giúp tăng độ bám đường cũng như êm ái cho xe. XTS 2018 cũng trang bị tiêu chuẩn 2 hệ thống kiểm soát lái năng động và cân bằng khí trục sau.

Quay vào trong nội thất, 2 ghế trước đều được chỉnh sửa lại với thiết kế khác và cả phần lõi điện tử cũng như bàn sưởi bên trong cũng được bố trí lại nhằm tạo ra tư thế ngồi thoải mái nhất cho người dùng. Một loạt các tấm cách âm cũng được bố trí quanh khung thân chính và bên trong nội thất nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm êm ái và tĩnh lặng hơn nữa.

2018-Cadillac-XTS-003

Nâng cấp hệ thống thông tin giải trí cũng là một trong những ưu tiên của Cadillac khi ra mắt XTS lần này. Trực quan, sinh động hơn, nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá hơn, các ứng dụng kết nối và đa dụng hoàn chỉnh, đa dạng hơn là những ưu điểm mà ta dễ dàng nhận thấy trên nền màn hình cảm ứng 8 inch lần này.

2018-Cadillac-XTS-004

Dành cho đối tượng khách hàng ưa thích cảm giác mạnh mẽ, lan toả là phiên bản XTS Platinum V-Sport với động cơ V6 tăng áp kép 410 mã lực mạnh mẽ đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Các phiên bản còn lại sử dụng bản V6 3.6L 304 mã lực và hộp số tự động 6 cấp.

2018-Cadillac-XTS-005

Toàn bộ các phiên bản XTS 2018 đều sử dụng chung gói an toàn chủ động cao cấp nhất mà Cadillac có, bao gồm phanh khẩn cấp tự động ở tốc độ thấp, cảnh báo khoảng cách với xe trước, cruise control thích ứng, phanh trước/lùi tự động, cảnh báo rời làn và cảnh báo điểm mù.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить