14:58 - 8/05/2017 (GMT+7)

Tay đua của Honda – Bùi Duy Thông giao lưu tại gian hàng GIVI

Trong khuôn khổ diễn ra Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 vừa qua, tay đua trẻ tài năng của đội đua Honda, là tay đua Việt Nam đầu tiên tham gia giải đấu quốc tế đã có buổi giao lưu cùng khách thăm quan tại gian hàng GIVI.

Tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017, tay đua Bùi Duy Thông đã cùng gian hàng Honda Việt Nam ra mắt chiếc MSX 125 mới với nhiều cải tiến. Tiếp đó, vào buổi sáng ngày cuối cùng diễn ra triển lãm, tay đua này đã có buổi giao lưu cùng khách thăm quan và người hâm mộ tại gian hàng GIVI, tại đây Thông cũng đã ký tặng trên những phần quà dành cho người hâm mộ.

_MG_0808

Bùi Duy Thông sinh năm 1995 tại Đồng Nai, với niềm đam mê tốc độ và cụ thể là bộ môn đua xe thể thao, Thông đã cố gắng rèn luyện và thách thức mình trước các giải đấu nhỏ trong nước để rồi lọt vào “tầm nhìn” của ban huyến luyện đội đua Honda, đội đua được GIVI tài trợ. Sau đó Thông được đào tạo và tập huấn bài bản để tranh tài. Đây là tay đua Việt Nam đầu tiên được tham dự giải đua quốc tế, Giải Đua xe mô tô vô địch châu Á 2016 – một trong những giải đua xe uy tín nhất thế giới hiện nay.

Xuất hiện tại gian hàng GIVI, không ít khách thăm quan và người hâm mộ bộ môn đua xe thể thao đã nhận ra Thông. Bùi Duy Thông hiện đang là niềm tin lớn ở bộ môn này của người Việt Nam trước đấu trường quốc tế đầy khốc liệt.

Hình ảnh Bùi Duy Thông tặng quà cho người hâm mộ:

_MG_0822 _MG_0813 _MG_0810 _MG_0808 _MG_0836

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com