09:52 - 9/05/2017 (GMT+7)

Mitsubishi có thể tung sedan và bán tải mới tại Mỹ

COO mới của Mitsubishi, ông Trevor Mann có vẻ như đang có một vài kế hoạch trong đầu khi tiếp quản vị trí mới nhằm cải thiện vị thế của thương hiệu Nhật trên trường quốc tế.

Với việc Mitsubishi đang có dấu hiệu hồi sinh sau khi được liên minh Nissan-Renault thâu tóm, vị giám đốc điều hành mới của thương hiệu Nhật Bản có khá nhiều chiến lược và kế hoạch có thể áp dụng nhằm lấy lại hình ảnh thương hiệu vốn đã bị phai nhạt khá nhiều từ scandal khí thải trước đó.

Trao đổi với báo giới, ông Trevor Mann khẳng định Mỹ, Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á sẽ là 3 đầu tàu trong kế hoạch phục hồi thương hiệu Mitsubishi. Đồng thời vị COO cũng cho biết việc đạt được mối hợp tác với Renault và Nissan mang lại cho họ sự mềm dẻo trong cả việc sản xuất lẫn lựa chọn chiến lược.

Được biết, công nghệ mà Mitsubishi được Nissan-Renault hỗ trợ có thể được sử dụng để chế tạo một mẫu sedan hoàn toàn mới với tính cạnh tranh cao nhằm thay thế vị trí còn trống của chiếc Lancer – vốn đã bị khai tử trong năm ngoái.

Mitsubishi-Could-Create-New

Ngoài ra Mitsubishi hoàn toàn có thể sử dụng khung gầm bán tải của Nissan (nổi danh với Navara) hay Renault (Alaskan – cũng là nền tảng cho Mercedes-Benz X-Class) để chế tạo nên một mẫu bán tải hoàn toàn mới cho riêng mình.

Hiện tại dòng sản phẩm của Mitsubishi đang sở hữu chiếc bán tải Triton (Australia/Nhật Bản/ĐNÁ) nhưng tại Mỹ họ không có mẫu xe nào cạnh tranh cho phân khúc này.

Thêm vào đó, Mann cũng không loại bỏ khả năng Mitsubishi sẽ mở cửa lại nhà máy sản xuất của mình hoặc “mượn” dây chuyền sản xuất ở khu vực Bắc Mỹ của Nissan sau khi ngưng mọi hoạt động tại đây trong năm ngoái do scandal.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную