07:25 - 23/05/2017 (GMT+7)

MG E-Motion Concept: Đẹp và rẻ

E-Motion Concept có thể được coi là một sự kết hợp khá hài hòa điểm mạnh của nhiều dòng xe nổi tiếng khác nhau.

Nhiều người dùng có lẽ chỉ biết tới MG trong quá khứ với các dòng xe thể thao 2 chỗ ngồi tới từ Anh Quốc và ít ai biết rằng hãng vẫn đang hoạt động khi quyền sở hữu họ giờ thuộc về SAIC Motors – một tập đoàn Trung Quốc có trụ sở tại Thượng Hải. MG E-Motion Concept phải nói có thiết kế khá đẹp với nhiều chi tiết dễ làm ta liên tưởng tới các thương hiệu xe nổi danh khác như Mazda (đèn pha) hay Jaguar (phần đuôi xe). Các đường nét ngang hông xe cũng khá mạnh mẽ. Một trong những điểm “đáng đồng tiền” khác của E-Motion là hệ thống cửa mở lên trên giống các dòng siêu xe nổi tiếng.

u5f

Nội thất xe đậm chất “concept” khi mang nhiều ý tưởng khá dị như cụm điều khiển trung tâm là một màn hình cảm ứng cỡ lớn, hay như vị trí cần gạt số với vô vàn các nút bấm xung quanh. Màn hình thông tin giải trí nằm khá thấp, gần như hòa vào làm 1 với cụm điều khiển trung tâm. Hàng ghế sau cũng có hệ thống màn hình cảm ứng riêng.

maxresdefault

Điểm thú vị nhất của MG E-Motion Concept có lẽ là hệ thống truyền động với cấu hình ắc quy điện. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4 giây – cột mốc mà thậm chí không nhiều siêu xe đạt tới. Giờ thương hiệu Anh Quốc này vẫn chưa tiết lộ gì nhiều về công nghệ mà họ sử dụng để chế tạo MG E-Motion Concept, chỉ nói rằng xe có tầm hoạt động tối đa 500 km mỗi lần sạc.

cmge-motion

Giá thành của MG E-Motion Concept cũng hứa hẹn sẽ là điểm mạnh nhất khi ra mắt. Nhiều nguồn tin cho biết thậm chí SAIC còn có thể đặt giá khởi điểm của chiếc coupe thể thao ở mức chỉ 38.500 USD. Có thể nói dù danh tiếng không bằng các đồng nghiệp toàn cầu nhưng MG đã làm rất tốt ở triển lãm Thượng Hải năm nay khi sở hữu một trong những mẫu xe ấn tượng và được khách tham quan chú ý tới nhiều nhất.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.