08:54 - 9/05/2017 (GMT+7)

Lộ diện thay đổi cốt lõi trên Mustang 2018

Ngay cả khi đã chính thức ra mắt vào tháng 1/2017, thông tin cụ thể về chiếc Mustang 2018 vẫn được Ford hé lộ rất nhỏ giọt, đặc biệt là về 2 mảng cơ khí và nội thất.

Hiện tại, tất cả những thông tin chính thức mà chúng ta được biết về Mustang 2018 đều thuộc về mảng ngoại thất và không thể phủ nhận, những thay đổi trên phiên bản mới đều rất mạnh mẽ và ấn tượng.

2018-Ford-Mustang-Brochure-

Tuy nhiên chúng cũng làm không ít fan hâm mộ dòng xe cơ bắp này băn khoăn liệu những thay đổi còn lại có “ngang tầm” với những nâng cấp bên ngoài hay không, và những thông tin bị rò rỉ từ catalogue của Ford có thể cho chúng ta biết rõ thêm đôi chút.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý cho Mustang mới là sự xuất hiện của công nghệ khởi động xe từ xa qua smartphone, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, SiriusXM Radio, cảnh báo áp suất lốp, camera sau và hệ thống phát tín hiệu cấp cứu SOS Post-Crash Alert như trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 dòng động cơ 2.3L EcoBoost và 5.0L thường.

2018-Mustang-Brochure-Fleet

Ngoài ra, các tuỳ chọn mà khách hàng có thể chọn lựa trên phiên bản 2018 cũng rất đa dạng, từ cụm màn hình kỹ thuật số 12 inch thay thế đồng hồ cũ, hỗ trợ giữ làn tự động, giảm xóc MagneRide, hộp số tự động 10 cấp, hệ thống bản đồ định vi GPS hỗ trợ nhận diện giọng nói hay dàn loa Shaker Pro cao cấp. Nội thất xe cũng có nhiều tông màu khác nhau như trắng gốm, nâu, đỏ, xanh dương hay đen tuyền.

Có vẻ như không gian nội thất của Mustang cũng nhận được một vài thay đổi, trong đó có tích cực (hàng ghế trước có khoảng trống để chân rộng hơn 15mm) và cả tiêu cực (hàng ghế sau bị giảm 40mm).

Giá Mustang 2018 hiện vẫn được Ford giữ kín.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность