07:52 - 22/04/2017 (GMT+7)

Volkswagen Phideon PHEV lộ diện tại Thượng Hải

SAIC Volkswagen vừa chính thức giới thiệu mẫu xe hybrid sạc điện mới nhất của tập đoàn VW là chiếc Phideon tại triển lãm Thượng Hải.

Với thiết kế bên ngoài gần như không khác biệt so với người đàn anh chạy xăng truyền thống, Phideon PHEV nhấn mạnh vào sự thay đổi mạnh mẽ về nền tảng xe. Chiếc sedan sử dụng những “thành tựu tân tiến và mới nhất” của Volkswagen trong mảng năng lượng thay thế và thân thiện với môi trường. Đây cũng là dòng sản phẩm hybrid sạc điện đầu tiên của Volkswagen lắp ráp tại Trung Quốc.

Volkswagen-Phideon-PHEV-1

Hệ thống truyền động của Phideon PHEV sử dụng động cơ 2.0L tăng áp 4 xi lanh đi kèm mô tơ điện và một bộ ắc quy mới hoàn toàn do VW nghiên cứu. Các thông số chi tiết của xe vẫn chưa được công bố hết, nhưng hiệu suất nhiên liệu được xác nhận ở mức 2.3L/100 km với tổng tầm hoạt động mỗi lần đổ đầy bình lên tới hơn 850 km. Ắc quy trên xe có thể sạc đầy chỉ trong 2 tiếng.

3 chế độ lái trên xe cho phép người dùng lựa chọn phương án phù hợp nhất với mình, trong đó có chế độ E-Mode chạy hoàn toàn bằng điện và không xả thải.

Volkswagen-Phideon-PHEV-2

Tuy nói rằng Phideon PHEV giống hoàn toàn người tiền nhiệm đi trước nhưng thật ra chiếc sedan cũng có một vài điểm riêng cho mình. La zăng hợp kim mới trông năng động hơn đôi chút, đồng thời là dải đèn LED ban ngày hình chữ C mới cùng huy hiệu GTE bố trí quanh thân xe.

Nội thất Phideon cũng hầu như không được chỉnh sửa nhiều khi thực chất bản xăng đã làm khá tốt với dàn loa cao cấp, màn hình HUD cùng màn hình cỡ lớn 9,2 inch ở vị trí trung tâm táp lô tích hợp hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр