17:54 - 30/04/2017 (GMT+7)

[VCMS2017] Ducati sắp ra mắt 05 mẫu xe mới tại VN

Đến với Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam lần thứ 2 (Vietnam Motorcycle Show 2017 – VMCS 2017), thương hiệu xe PKL đến từ Ý – Ducati  chắc chắn sẽ làm người hâm mộ mãn nhãn với dàn xe hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, bên cạnh các mẫu xe đình đám đang được phân phối hiện tại.

Chỉ còn gần một tuần nữa, Triển lãm  VMCS 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài gòn SECC, Quận 7, HCM, bắt đầu từ ngày 04 – 07/05 với sự góp mặt của 10 hãng xe máy tiêu biểu tại thị trường Việt Nam. Các thương hiệu cũng đang hé lộ dần những thông tin thú vị xoay quanh các màn trình diễn tại sự kiện được mong chờ nhất trong năm của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

Theo thông tin được biết, đến với Triển lãm VCMS 2017 lần này, Ducati sẽ mang đến một không gian trưng bày với triết lý “More Than Red” khi lấy tông đỏ làm màu chủ đạo. Bên cạnh dàn môtô PKL “đình đám” với đầy đủ phân khúc mà hãng xe Ý đang phân phối, chắc chắn các Ducatista là những người đam mê dòng xe Ducati nói chung và các biker nói riêng sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng chiến mã mà mình yêu thích tại đây.

_MG_0408

Scrambler Cafe Racer vừa được Ducati Việt Nam mang về Việt Nam mới đây

Đặc biệt hơn, ngoài hai mẫu xe mới chắc chắn có mặt tại khu trưng bày Ducati là Scrambler Cafe Racer và Monster 797 hoàn toàn mới, thì sẽ còn 03 mẫu xe “bí ẩn” mà Ducati sẽ tạo nên sự bất ngờ cho giới đam mê xe PKL. Như vậy, Ducati sẽ có tất cả 05 mẫu xe hoàn toàn mới được trình làng đến giới biker tại triển lãm VCMS 2017. Hơn nữa, Ducati cũng cho biết thêm năm nay hãng sẽ sắp xếp làm 03 phân khu trưng bày riêng biệt mang chủ đề riêng.

Trong khi đó, Ducati sẽ có những hoạt động văn hóa đậm phong cách Ý tại triễn lãm lần này, với những màn trình diễn thời trang, các tiết mục biễu diễn âm nhạc đậm chất Scrambler, và những chương trình giới thiệu về từng dòng xe mới cho giới mộ điệu. Các mini game tìm hiểu về các dòng xe cũng được kỳ vọng mang lại cho khách hàng những thông tin hữu ích, vui nhộn và những món quà giá trị xinh xắn từ Ducati Việt Nam. Đặc biệt, Ducati Việt Nam sẽ khởi động cuộc thi ảnh và video cho tất cả những ai yêu thích thương hiệu đến từ Bologna – Ý này.

Ducati Monster 797 vừa ra mắt thị trường Châu Á tháng 04 vừa qua tại Thái Lan

Ducati Monster 797 vừa ra mắt thị trường Châu Á tháng 04 vừa qua tại Thái Lan

Đối với những khách hàng thật sự quan tâm đến các dòng xe Ducati và mong muốn sở hữu những chiến mã đậm chất Ý này, Ducati Việt Nam sẽ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lên đến 7% giá trị xe và quà tặng rất giá trị cho những khách hàng mua xe và đặt cọc trong bốn ngày diễn ra triễn lãm VMCS 2017. Ducati Việt Nam cũng sẽ tổ chức những buổi Lái Thử Xe cho những ai muốn trải nghiệm thử những dòng xe phong cách Ý như: Mutistrada, XDiavel, Monster, Scrambler, Hypermotard và Panigale.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров