08:08 - 17/04/2017 (GMT+7)

Mini Countryman JCW chính thức có mặt tại châu Âu

Chiếc Mini Countryman nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và ấn tượng nhất giờ đã có phiên bản John Cooper Works mới với trải nghiệm lái tuyệt hảo có lẽ đã không còn lạ lẫm gì với người tiêu dùng châu Âu.

Mini đã lựa chọn động cơ được đánh giá là hiệu quả, bền bỉ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng là dòng 2.0L tăng áp chạy xăng cho chiếc JCW hatchback mới, với công suất tối đa 228 mã lực, mô men xoắn 350 Nm tại 1.450 tới 4.500 vòng quay/phút.

MiniJCWCountryman-46

Phiên bản Countryman JCW tiêu chuẩn trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian của tập đoàn BMW cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,5 giây dù cho hộp số xe sử dụng có là loại 6 số sàn hay 8 số tự động đi chăng nữa.

Khung gầm Countryman JCW cũng được nâng cấp với hệ thống treo thể thao riêng, phanh Brembo, la zăng hợp kim 18 inch. Mini chia sẻ rằng hệ thống dẫn động mình trang bị trên JCW Countryman có khả năng chuyển đổi về dạng RWD khi cần thiết, đồng thời hệ thống ECU kết nối trực tiếp với bộ điều khiển cân bằng điện tử cho phép xe phản hồi trong các tình huống khẩn cấp nhanh và chính xác nhất có thể.

MiniJCWCountryman-05

So với bản Countryman tiêu chuẩn, nội thất bản JCW cũng “chất” hơn 1 chút với sự xuất hiện của ghế thể thao đa dụng, vô lăng chuyên dụng, cần số và trần xe hoàn toàn mới mô phỏng lại trải nghiệm đua xe. Ngoài ra màn hình cảm ứng 8.8 inch Navigation XL cũng là một thêm thắt hữu dụng.

Mini Countryman John Cooper Works 2018 hiện đã chính thức lên kệ tại châu Âu với giá khởi điểm 30.500 bảng cho bản số sàn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook