12:52 - 15/04/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz úp mở A-Class mới qua concept Thượng Hải

Việc Mercedes mang S-Class sedan facelift tới triển lãm Thượng Hải tuần tới là việc đã không còn bất ngờ, tuy nhiên có vẻ thương hiệu Đức vẫn còn một quân át chủ bài khác là A-Class Concept.

Với tên gọi Concept A Sedan, mẫu xe MB mang tới Thượng Hải sẽ là nền tảng chi thế hệ A-Class mới và sẽ là sự bổ sung cần thiết cho vị trí đã lỗi thời bên cạnh chiếc CLA coupe 4 cửa trong dòng sản phẩm cỡ nhỏ của hãng.

Chưa có thông số chính thức nào của mẫu xe này được công bố. Ngoài A-Class concept, thương hiệu Đức còn mang tới triển lãm chiếc GLA mới, các dòng xe hiệu suất cao AMG 43 bao gồm GLC, C-Class và E-Class (lần đầu tiên xuất hiện tại Trung Quốc) và phiên bản Smart ForFour đặc biệt có tên Crosstown.

Gian hàng của MB tại đây cũng hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn khách tham quan khi sử dụng thiết kế Silver Flow hoàn toàn mới “cực kỳ ấn tượng và phá cách”.

Về phần chiếc S-Class facelift, một loạt động cơ hoàn toàn mới với hiệu suất nhiên liệu ấn tượng hơn, chưa kể phiên bản chạy điện hoặc hybrid sẽ được MB giới thiệu. Các công nghệ tự lái và bán tự lái trên xe – vốn đã ở mức đầu bảng và hiếm có mẫu xe nào trên thế giới sánh bằng, cũng được nâng cấp. Tự động đánh lái, phanh khẩn cấp tự động, cruise control thông minh, camera và radar 360 hay tính năng nhận diện biển báo đều đã được cải tiến lên một tầm cao mới.

S-Class hiện tại vẫn đang là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn chủ lực của Mercedes-Benz trên toàn cầu với hơn 300.000 xe thuộc thế hệ hiện tại bán ra từ 2013.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,