10:43 - 24/04/2017 (GMT+7)

Maserati cán mốc 100.000 xe

Đã có những thời điểm mà tưởng chừng như thương hiệu Maserati sẽ bị xóa sổ, thế nhưng hiện tại tình hình của thương hiệu xe sang này đã khả quan hơn rất nhiều nhờ những mẫu xe mới như Levante, Ghibli hay Quattroporte.

Thành công của thương hiệu Italia đã chính thức chạm một mốc mới tại Triển lãm Thượng Hải khi hãng đã chạm mốc 100.000 xe bán ra tại đây. Mẫu xe thứ 100.000 Maserati bán ra là một chiếc Quattroporte Grandsport trắng với nhiều chi tiết tùy chọn khác biệt so với bản truyền thống như nội thất da tông nâu cao cấp hay la zăng 21 inch hợp kim. Đích thân giám đốc điều hành Maserati đã trao chìa khóa chiếc xe này cho người đặt mua.

Maserati Quattroporte Grandsport sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp kép với công suất tổng lên tới 345 mã lực, mô men xoắn 500 Nm. Nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 5,5 giây, tốc độ tối đa cũng tăng lên tới 270 km/h.

Maserati-Shanghai-Auto-Show

Thực chất, Trung Quốc đã là thị trường chủ chốt trong kế hoạch phát triển thương hiệu của Maserati từ khá lâu. Chỉ riêng tại đây trong năm ngoái thương hiệu Italia đã bán ra hơn 12.000 xe. Con số này gấp 120 lần lượng xe bán ra mỗi năm trên toàn cầu của Maserati vào khoảng 10 – 12 năm trước.

Mẫu SUV chủ lực của Maserati – Levante cũng đang được đón nhận khá nồng nhiệt trên toàn cầu. Với nhiều tính năng an toàn chủ động (phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo rời làn, cảnh báo điểm mù, camera 360…), thiết kế bắt mắt cùng nội thất sang trọng và hiện đại, phản hồi của khách hàng với Levante là rất tốt.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске