15:20 - 17/04/2017 (GMT+7)

Lỗi hệ thống làm mát, Honda VN triệu hồi 300 xe Civic 2017

Mới đây, Honda Việt Nam đã gửi thông báo triệu hồi 300 xe Civic thế hệ mới để khắc phục lỗi ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ dù chưa ghi nhận sự cố nào xảy ra.

Theo Honda, nguyên nhân triệu hồi liên quan đến ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn. Khi thay thế nước làm mát trong quá trình bảo dưỡng, do bên trong ống ba chạc có ba via và có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn.

Điều này có thể dẫn đến lượng nước làm mát không được điền đầy, đồng thời một lượng không khí cũng bị lẫn bên trong hệ thống, gây nên hiện tượng quá nhiệt của động cơ và đèn cảnh báo động cơ MIL sẽ sáng.

Tất cả chủ sở hữu của xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi. Các xe bị ảnh hưởng sẽ được kiểm tra và thay thế phụ tùng miễn phí. Thời gian bắt đầu chiến dịch từ ngày 11/4.

IMG_5753-copy

Được biết, Honda Civic 1.5 chính thức được Honda Việt Nam đưa về bán tại thị trường Việt Nam từ 9/1. Mẫu xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan có giá bán lẻ đề xuất là 950 triệu đồng.

Mặc dù xảy ra lỗi kể trên nhưng kể từ khi xuất hiện trên thị trường, Honda Civic thế hệ mới đã tạo nên sức hút không nhỏ với khách hàng nhờ những cải tiến mang tính cách mạng về thiết kế, động cơ VTEC TURBO và công nghệ vượt trội.

Thế nên chỉ sau 3 tháng bán ra thị trường, dòng xe này đạt doanh số 347 chiếc. Tại Việt Nam, Honda Civic nằm cùng phân khúc với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3, Kia K3, Hyundai Elantra, Ford Focus 1.5 Titanium

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ у вас есть возможность приобрести минеральные комплексы и