07:01 - 28/04/2017 (GMT+7)

Jaguar hé lộ XF Sportbrake mới

Một thành viên mới của đại gia đình Jaguar Land Rover vừa được tập đoàn Anh Quốc chính thức công bố những thông tin đầu tiên: Jaguar XF Sportbrake 2018.

Vốn đã được hé lộ theo cách đầy bí ẩn trước đó tại sân quần vợt trung tâm Wimbledon, chiếc wagon mới nhất của Jaguar sẽ sử dụng chung nền tảng làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ với người anh sedan 4 cửa của mình.

Cạnh tranh chủ yếu với những Mercedes-Benz E-Class Estate, BMW 5-Series Touring và Volvo V90, Jaguar XF Sportbrake cũng chia sẻ những tuỳ chọn động cơ của chiếc sedan XF thế hệ thứ 2. Điều đó có nghĩa phiên bản tiêu chuẩn sẽ là loại 2.0L chạy dầu, trong khi 2 bản V6 3.0L và 2.0L 4 xi lanh tăng áp Ingenium là các tuỳ chọn cao cấp hơn.

Các tuỳ chọn hộp số và hệ dẫn động cũng đã lộ diện với các phiên bản cao cấp sử dụng hộp số tự động AT 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD trong khi các bản thấp hơn sẽ chứng kiến sự xuất hiện của hộp số sàn 6 cấp truyền thống và hệ dẫn động cầu sau RWD.

Jaguar sẽ hé lộ thêm nhiều thông tin khác về XF Sportbrake vào hè này, gần thời điểm xe ra mắt. Chiếc Jaguar XF 2018 cũng sẽ sớm ra mắt trong vài tháng tới tại Anh trước khi đặt chân tới thị trường Mỹ vào cuối năm.

Giá khởi điểm của XF Sportbrake có lẽ cũng sẽ không chênh lệch quá nhiều so với bản sedan, vốn có giá thấp nhất ở mức 47.775 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое