06:53 - 20/04/2017 (GMT+7)

Hyundai giới thiệu Sonata 2018 facelift bản Bắc Mỹ

Phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ của Hyundai Sonata trong năm nay đã chính thức ra mắt tại New York.

Về mặt thẩm mỹ và ngoại hình, có thể nói bản Bắc Mỹ của Sonata không khác biệt mấy so với bản Hàn Quốc. Phần đầu xe mang hơi hướng thể thao hơn một chút với tản nhiệt lớn hơn đi kèm cụm đèn trước LED. Phần đuôi xe sở hữu đèn hậu được chỉnh sửa lại đôi chút cùng với đó là logo Hyundai tích hợp luôn nút bấm mở cốp, trong khi la zăng tiêu chuẩn nay được nâng cấp lên sử dụng chất liệu hợp kim.

2018-Hyundai-Sonata-14

Ở các phiên bản cao cấp hơn như 2.0T hay Sonata Sport, xe có thêm một vài điểm nhấn khác biệt khác như tản nhiệt lưới mới, cản trước/sau độc quyền và các chi tiết trang trí cửa sổ riêng.

Nội thất Sonata Bắc Mỹ 2018 cũng áp dụng chung cách bài trí với bản Hàn Quốc, tuy nhiên hãng cũng mang tới một vài cải tiến đáng giá như cụm đồng hồ số đi kèm vô lăng 3 chấu mới cùng thiết kế cần chuyển số khác lạ. Hàng ghế sau có thêm cổng sạc USB, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp đi kèm tính năng GPS mới với công nghệ góc nhìn 360 độ từ trên cao.

2018-Hyundai-Sonata-24

Sonata 2018 cũng được Hyundai trang bị tiêu chuẩn thêm nhiều tính năng trước đó chỉ có ở các bản cao cấp như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm ngang phía sau, cảnh báo rời làn hay hỗ trợ giữ làn tiên tiến.

Ngoài ra, Sonata 2018 còn sở hữu một vài thay đổi không thể nhìn thấy được tới từ hệ thống đánh lái mới và thanh xoắn gầm xe theo hướng vững chãi hơn, đồng thời đem lại phản hồi chính xác và nhạy hơn. Hyundai cũng cho biết hệ thống treo đã được bổ sung thêm một vài chi tiết nhằm giúp xe tải nặng tốt hơn trong những trường hợp cần thiết.

2018-Hyundai-Sonata-5

Hiện mới chỉ có duy nhất 1 bản động cơ cho Sonata 2018 được công bố, đó là loại 2.0L 4 xi lanh tăng áp với công suất tối đa 183 kW (254 hp), kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp trên bản cũ hoặc 8 cấp hoàn toàn mới.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5