08:06 - 9/04/2017 (GMT+7)

Đại hội xe Winner toàn quốc lớn nhất trong năm 2017

Trong ngày 08/04/2017, sự kiện được hãng xe Honda tổ chức hoành tráng kết lại cuộc thi ảnh “Độ WINNER, So cá tính”, với các hoạt động sôi động, xác lập kỷ lục diễu hành xe WINNER, kỷ lục xếp chữ “WINNER 150” lớn nhất và đêm nhạc với sự tham gia của ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Được diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM sẽ thu hút hàng nghìn chủ nhân xe WINNER tham dự.

Sự kiện diễn ra từ 9:00 sáng và là dịp tụ hội lớn nhất năm nhằm tôn vinh 20 chiếc xe Winner độ chất nhất vào cuộc thi ảnh “Độ WINNER, So cá tính” bao gồm 10 tác phẩm độ được bình chọn online nhiều nhất cùng 10 tác phẩm độ được BGK lựa chọn. Chương trình cũng là lời cảm ơn từ Honda Việt Nam tới cộng đồng yêu thích dòng xe tay côn thể thao này.

Đại hội Winner là nơi các câu lạc bộ gặp gỡ và giao lưu kinh nghiệm

Đại hội Winner là nơi các câu lạc bộ gặp gỡ và giao lưu kinh nghiệm

Tham dự sự kiện, khách mời không chỉ được chiêm ngưỡng, chụp ảnh lưu niệm, lái thử cùng dàn xe WINNER 150 độ chất nhất từ trước tới nay, được giao lưu học hỏi cách độ xe, chơi xe, lên đời xe với các chuyên gia độ xe hàng đầu Việt Nam như anh Tự Thanh Đa, anh Nguyễn Quốc Anh mà còn được tham dự nhiều hoạt động bên lề thú vị khác và nhận nhiều phần quà tặng cực hấp dẫn, bốc thăm may mắn, cùng nhiều ưu đãi lớn khi mua sắm các sản phẩm phụ kiện xe cực chất.

Đặc biệt, 2 kỷ lục mới sẽ được xác lập tại sự kiện bao gồm: Diễu hành xe WINNER lớn nhất và Xếp chữ “WINNER 150” lớn nhất Việt Nam. Buổi diễu hành hứa hẹn sẽ hội tụ dàn xe WINNER 150 với số lượng khủng chưa từng có, được tạo nên bởi chính các anh em trong hội nhóm WINNER 150 trên khắp cả nước. Trong khoảng thời gian từ 13h đến 14h30, các chủ xe WINNER sẽ được đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và tham gia thử thách ở các trò chơi để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc diễu hành xe WINNER được chính thức diễn ra từ 14h30 đến 15h30. Ngay sau đó, màn xếp “WINNER 150” kỷ lục sẽ được thực hiện từ 15h30 đến 16h30.

Sân vận động Hoa Lư như nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của rất nhiều chiếc xe Honda Winner

Sân vận động Hoa Lư như nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của rất nhiều chiếc xe Honda Winner

Không chỉ thiết kế nhiều hoạt động để anh em được thỏa đam mê với chiếc WINNER 150, sự kiện còn “thết đãi” những fans của dòng xe tay côn thể thao một đêm nhạc hội sôi động với sự góp mặt của nhiều ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam như Ca sĩ Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác: Min St 319, ST 365 và MC Hoàng Phi…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-магазин «АБК-ФАСАД» предлагает вам купить строительные и отделочные материалы. Приобретение здесь