14:56 - 6/03/2017 (GMT+7)

Volkswagen Polo SUV ra mắt trước 2019

Một mẫu SUV mới toanh của Volkswagen dựa trên nền tảng chiếc Polo sẽ ra mắt thị trường vào khoảng cuối năm 2018.

Được biết, Volkswagen hiện rất cần một mẫu SUV cỡ nhỏ/trung giá phổ thông mới để cạnh tranh với các đối thủ nặng ký đang gia tăng sức ép như Renault Captur, Vauxhall Mokka và Peugeot 2008. Với áp lực cạnh tranh ngày càng tăng, tập đoàn Đức đã quyết định hiện thực hoá concept T-Cross Breeze ra mắt trong năm ngoái dựa trên nền tảng chiếc Polo. Như vậy có nghĩa khung gầm MQB và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian sẽ được sử dụng.

Do kích cỡ giữa chiếc hatchback gốc và bản SUV khá tương đồng nên nhiều khả năng không chỉ có nền tảng mà kết cấu thân xe cũng sẽ được sử dụng chung, bên cạnh đó là dàn động cơ trang bị, bao gồm dòng xăng + diesel 3 xi lanh và 4 xi lanh tăng áp.

VW-Polo-SUV--1a

Ngoài ra, với việc chọn dòng xe điện (EV) và hybrid sạc điện (PHEV) là nhân tố chủ chốt trong tương lai, Polo SUV cũng sẽ sử dụng những công nghệ năng lượng thay thế mới nhất của tập đoàn có trụ sở tại Wolfsburg.

Chỉ từ cuối năm 2016 cho tới nay Volkswagen đã liên tục ra mắt các mẫu SUV/crossover thành phẩm cũng như concept mới với hy vọng gia tăng thị phần tại phân khúc đang ngày càng béo bở này. Tại nhiều thị trường lớn như Mỹ SUV đã vượt mặt sedan để trở thành dòng xe có doanh số bán chạy nhất trong năm. Nội thất rộng rãi nhưng cũng không kém phần tiện nghi, tính đa dụng tốt hơn hẳn dòng sedan, tầm nhìn rộng rãi và sức mạnh vượt trội là những điểm mạnh chủ chốt kéo khách hàng ngày càng đến nhiều hơn tới phân khúc này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении