15:04 - 16/03/2017 (GMT+7)

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Subaru XV hay còn có tên gọi Crosstrek tại Mỹ đã chính thức đón nhận phiên bản 2018 ra mắt tại Geneva.

Kết hợp khả năng mạnh mẽ, đa dụng của dòng SUV vào thiết kế nhỏ gọn, thể thao, Subaru XV tỏ ra là một mẫu xe đa năng với việc đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong nhiều lĩnh vực, từ di chuyển nội thành cho tới những hành trình dài. Phiên bản 2018 cũng là bản nâng cấp lớn đầu tiên của XV từ 2012.

Ngoại thất XV 2018 được thiết kế rộng và thấp mang lại cảm giác hầm hố, thể thao. Tản nhiệt lục giác phía trước đi kèm đèn pha mắt diều hâu cùng cản trước đen đem lại cảm giác chiều sâu 3D cho phần đầu xe. Đường gờ ngang hông khoẻ khoắn nâng lên cao dần từ cửa sau cho tới đuôi xe mang lại vẻ ngoài năng động. La zăng nhôm khá hợp tông với cánh gió sau sơn đen cùng 2 màu sơn mới xám Khaki và cam Sunshine.

2018-Subaru-XV-5

Nội thất XV nhìn chung khá ấn tượng so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc khi đem lại cảm giác rộng rãi, thể thao nhờ cách bài trí thông minh. Cấu trúc ghế được Subaru nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho ôm gọn và đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng trong thời gian dài – một trong những điểm không nhiều đối thủ của hãng có.

Trung tâm của táp lô XV là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp bộ điều khiển thông tin giải trí của xe với khả năng giao tiếp tốt với smartphone người dùng nhờ giao diện thân thiện và quen thuộc với những khách hàng đã quen sử dụng smartphone. Đáng chú ý là vô lăng mới trên XV nhỏ hơn cũ – một thay đổi được hãng cho là sẽ “cải thiện khả năng đánh lái và xoay xở của người sử dụng”.

2018-Subaru-XV-13

Khung gầm XV 2018 có độ cứng cao hơn thế hệ cũ rất nhiều (tăng gấp rưỡi và thậm chí gấp đôi ở một số vùng), giúp hãng dễ dàng hơn trong việc thay đổi và nâng cấp hệ thống treo, đồng thời hạ trọng tâm xe xuống. Khung thân xe, với việc sử dụng cấu trúc cải tiến cùng nhiều mối nối bền hơn cũng có độ bền, cứng cao hơn cũ trung bình 70%. Thêm nữa, thay đổi này giúp giảm tối đa ảnh hưởng rung lắc từ sàn và đầu xe tới khoang hành khách bên trong.

Trái tim của XV 2018 là động cơ Boxer 2.0L phun xăng trực tiếp hoàn toàn mới với công suất tối thiểu 115 kW (154 hp), 196 Nm mô men xoắn, đi kèm với đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hộp số tự động 7 cấp Lineatronic.

2018-Subaru-XV-3

Các tính năng an toàn cũng là một điểm mà Subaru nói riêng và các thương hiệu Nhật nói chung rất quan tâm. Về khía cạnh này thì có thể nói XV mới không quá dư dả như các mẫu xe cao cấp nhưng chắc chắn đầy đủ hơn nhiều mẫu xe cùng phân khúc với những công nghệ như phanh khẩn cấp tiền va chạm, cruise control thích ứng, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thích ứng, cảnh báo va chạm sau, cảnh báo điềm mù…

Giá thành và chi tiết cấu hình từng phiên bản của Subaru XV sẽ được thương hiệu Nhật Bản công bố vào tháng 4 tới khi xe ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại triển lãm New York.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -