12:03 - 24/03/2017 (GMT+7)

Ssangyong trở lại với mẫu SUV mới

Chủ lực của thương hiệu xe lớn thứ 4 Hàn Quốc Ssangyong trong thời gian tới sẽ là một dòng SUV hoàn toàn mới với tên mã Y400.

Dự kiến ra mắt tại Triển lãm Seoul tới đây (diễn ra từ 30/3 tới 9/4), thương hiệu con của tập đoàn danh tiếng Mahindra & Mahindra sử dụng ý tưởng thiết kế lấy từ concept LIV-2 mà họ đã ra mắt vào tháng 10 vừa qua tại Paris.

Y400 khi ra mắt sẽ trở thành mẫu SUV và cũng là dòng xe cao cấp hàng đầu của Ssangyong, với “những đặc tính tuyệt vời phù hợp với cả on- và offroad, cân bằng trọng lượng hoàn hảo, khả năng kéo ấn tượng trong khi vẫn mang lại cảm giác thoải mái, tiện dụng cho người dùng nhờ các công nghệ chống tiếng ồn và rung lắc”.

Y400teaser02

Mẫu SUV mới tới từ Hàn Quốc sử dụng công nghệ khung thân Quad-Frame mới với thép siêu cường lực 1.5GPA đi kèm thép cường lực thông thường, nhờ đó gia tăng đáng kể khả năng chịu lực của thân xe mà không làm tăng nhiều trọng lượng (thực tế có thể còn thấp hơn hệ thống khung thân thường).

Một vài thông số của Y400 đã được Ssangyong công bố, bao gồm chiều dài (4.850 mm), rộng (1.920 mm), cao (1.800 mm), chiều dài cơ sở 2.865 mm. Hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian. Xe cũng sẽ có cả bản dầu và bản xăng theo ý thích khách hàng.

Sau khi tham dự triển lãm Seoul, Ssangyong Y400 sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc trong quý 3 trước khi được xuất khẩu ra các thị trường quốc tế vào cuối 2017, đầu 2018.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт