06:30 - 3/03/2017 (GMT+7)

Sắm BMW M được tham gia BMW M Track Days 2017

Từ nay đến hết ngày 20/3/2017, khi khách hàng đặt cọc mua xe BMW M sẽ được tham gia BMW M Track Days 2017 dự kiến diễn ra vào ngày 20-21/04/2017 tại Hàn Quốc.

BMW M Track Days là một trong nhiều sự kiện lái thử thường niên lớn nhất thế giới do BMW tổ chức cho khách hàng. Năm nay, các tay lái mê drift và tốc độ tại Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình ở BMW M Track Days. Chương trình được BMW tổ chức tại BMW Korea Driving Center thuộc thành phố Incheon, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nơi có một đường đua chuyên nghiệp để các tay lái trải nghiệm cảm giác đạp ga hết lốc, trình diễn kỹ thuật off-road, xử lý những tình huống khẩn cấp và kỹ năng sử dụng các dòng BMW M để xe đạt hiệu năng cao nhất.

Đường đua tại BMW Korea Driving Center

Đường đua tại BMW Korea Driving Center

Tại đây, các tay lái yêu thích cảm giác phấn khích khi lái chiếc BMW M và cả những người đang quan tâm tới dòng xe này có thể đăng ký lái thử tại các đường đua có nhiều dạng địa hình, thử thách khác nhau. Tất cả các mẫu BMW M sẽ ở trong trạng thái sẵn sàng cho các tay lái thể hiện. Tại trường đua, những ai đam mê tốc độ và muốn thử thách bản thân thì có thể chọn ôm vô lăng chiếc xe yêu thích như BMW M4, cầm lái chiếc xe vượt qua sáu cung đường được thiết kế đặc biệt cho chuyến này nhằm giúp xe đạt hiệu suất tối đa.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được một ngày khám phá nét văn hóa, thưởng thức món ngon và vui chơi ở một trong những thành phố sôi động nhất châu Á – Incheon và trải nghiệm không gian trưng bày các bộ sưu tập các mẫu xe thuộc gia đình BMW trải dài theo lịch sử phát triển 100 năm của hãng, từ quá khứ đến hiện tại, đồ lifestyle, lưu niệm,…tại BMW Korea Driving Center.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.