08:29 - 23/03/2017 (GMT+7)

Porsche triển khai dịch vụ “chăm sóc xe mùa nóng”

Từ ngày 27/03 đến ngày 10/05/2017, khách hàng sở hữu xe Porsche sẽ được hưởng ưu đãi các gói dịch vụ độc quyền “chăm sóc xe cho mùa nóng” cùng nhiều ưu đãi khác.

Gói dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng bao gồm kiểm tra toàn diện các chức năng của chiếc xe, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc và chuyên nghiệp của Porsche: Kiểm tra hệ thống điều hòa không khí và 24 điểm kỹ thuật (Không gồm ga lạnh và dầu máy nén, tặng chai xịt nội thất Tunap 289 micrologic) được ưu đãi 20% chỉ còn 2,830,000 Vnđ.

PS14MODID0003_layout

Kiểm tra hệ thống điều hòa không khí và 24 điểm kỹ thuật cho xe

Hệ thống điều hòa không khí sẽ trải qua giai đoạn bảo trì và kiểm tra khả năng vận hành bằng thiết bị chuyên dụng, đảm bảo việc làm mát đạt mức tối ưu. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống sẽ được vệ sinh và khử khuẩn để duy trì môi trường bên trong xe luôn sạch thoáng. Bên cạnh đó, gói dịch vụ cho dán phim cách nhiệt nhằm bảo vệ chiếc giảm thiếu cái nóng cũng như hành khách trong xe cũng được ưu đãi 10%.

TE15J3AIX0007_layout

Áo trùm xe màu xám Logo Porsche sang trọng

Ngoài chương trình “chăm sóc xe mùa nóng” cho những chiếc Porsche, khách hàng còn có cơ hội sở hữu các sản phẩm túi làm mát để bảo quản thức ăn hoặc đồ uống trong xe, áo trùm xe ngoài trời màu xám mang logo độc quyền của Porsche với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% trong thời gian chương trình diễn ra.

MYG-TEQ-Cayenne-Outdoor5

Túi làm mát dùng để bảo quản thức ăn hoặc đồ uống trong xe thuận tiện cho những chuyến đi du lịch

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ Đội ngũ Dịch vụ của Porsche tại Hà Nội (điện thoại: 04 6 2888 911) hoặc tại Tp. Hồ Chí Minh (điện thoại: 08 5 4141 911) để được tư vấn cụ thể.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,