09:13 - 10/03/2017 (GMT+7)

Mẫu SUV đầu tiên của Mitsubishi dưới chủ mới ra mắt

Mẫu SUV hoàn toàn mới đầu tiên sau khi Mitsubishi bị Nissan-Renault thâu tóm đã chính thức ra mắt tại Geneva 2017. 

Mục tiêu mà Mitsubishi hướng tới khi ra mắt chiếc Eclipse Cross hoàn toàn mới rất rõ ràng: cạnh tranh sòng phẳng với Nissan Qashqai – mẫu SUV hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Với việc là mẫu SUV đầu tiên tới từ Mitsubishi sau khi thương hiệu Nhật bị Nissan-Renault thâu tóm, kỳ vọng và sự chú ý mà giới mộ điệu xe dành cho Eclipse Cross là rất nhiều. Về cơ bản, Eclipse Cross là bản hoàn chỉnh của concept XR-PHEV ra mắt 2 năm trước.

Mitsubishi-Eclipse-Cross--2

Phần đầu xe vẫn là tấm khiên động lực Dynamic Shield biểu tượng của Mitsubishi nhưng đuôi xe lại mang thiết kế khá phá cách so với tiêu chuẩn của hãng xe Nhật Bản với đèn hậu LED trải dài và thậm chí tách đôi kính sau. Thân và trần xe được phân bố đồng đều mang lại cảm giác thể thao, năng động.

Chưa có bất cứ hình ảnh nào về nội thất Eclipse Cross được công bố nhưng Mitsubishi cho biết xe sử dụng tông màu đôi bạc-đen, màn hình HUD, hệ thống thông tin giải trí tương tự tablet, kết nối smartphone thông qua Apple CarPlay…

Mitsubishi Eclipse Cross 2018.

Mitsubishi Eclipse Cross 2018.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV mới là động cơ 1.5L tăng áp phun xăng trực tiếp do thương hiệu Nhật mới phát triển, đi kèm với đó là hộp số sàn 8 cấp thể thao. Ngoài ra xe còn một phiên bản diesel 2.2L tăng áp trang bị hộp số tự động 8 cấp thường.

Mitsubishi Eclipse Cross sẽ chính thức có mặt tại châu Âu từ Quý 3/2017 trước khi lấn sân sang Nhật Bản, Australia và Bắc Mỹ. Với kích thước của mình (nằm giữa Outlander Sport/ASX và Outlander), đối thủ cạnh tranh chủ yếu của xe chính là Nissan Qashqai.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook