20:17 - 18/03/2017 (GMT+7)

Jaguar Việt Nam chính thức ra mắt F-Pace hoàn toàn mới

Vào tối 18/03 tại TP.HCM, mẫu SUV hiệu suất cao danh tiếng của Jaguar đã chính thức được trình làng tại Việt Nam.

Mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe sang Jaguar đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau.

Lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao trứ danh F-Type, thiết kế F-Pace là sự kết hợp tuyệt hảo giữa nét tinh tế, lịch lãm của người Anh với những đường nét thể thao, cá tính thể hiện qua đường gờ ngang hông xe , hốc gió hay phần đèn hậu đặc trưng. Tản nhiệt ấn tượng kết hợp hài hòa với nắp ca pô khỏe khoắn cùng đèn pha LED phần nào cho ta cảm nhận được sức mạnh của động cơ V6 bên trong. Đuôi xe nổi bật với đèn hậu độc đáo.

_MG_0012

Hệ thống thân xe làm bằng nhôm nguyên khối Lightweight Aluminium Architecture đảm bảo khả năng đáp ứng linh hoạt nhưng giữ trọng lượng xe và cả hiệu suất nhiên liệu ở mức chấp nhận được (8.9L/100km).

Nội thất F-Pace với 5 chỗ ngồi rộng rãi, tiện nghi hoàn toàn đạt chuẩn sang trọng, đẳng cấp tới từ thương hiệu xe sang Anh Quốc. Với kích thước 4,731 x 2.175 x 1.651 mm, chiều dài cơ sở 2.874 mm, không quá khó hiểu khi mẫu SUV hạng sang đủ sức đảm bảo không gian thoải mái, tiện nghi nhất cho hành khách hàng ghế sau, đặc biệt là khi trang bị các tính năng như điều hòa không khí 4 vùng tự động, ghế sau sưởi chỉnh điện…

_MG_0122

Hệ thống thông tin giải trí cũng như kết nối của F-Type cũng thuộc dạng hàng đầu phân khúc với InControl Touch Pro tích hợp màn hình HD 12,3 inch, chip xử lý 4 lõi mạnh mẽ cùng giao diện tablet hiện đại, thân thiện với người dung. Các cổng kết nối USB/HDMI/MHL, Wifi hotspot, thẻ SIM cùng cổng sạc điện 12V đảm bảo khả năng giao tiếp của xe với các thiết bị ngoại vi.

Phía sau, khoang hành lý của F-Pace mới với thể tích dao động từ 650 tới 1.740L có thể chứa vừa tới 4 vali cỡ lớn.

_MG_0119

Công nghệ kiểm soát độ bám đường ASPC cũng như Công nghệ phản hồi mặt đường thích ứng ASR giúp F-Pace hoạt động hiệu quả trên các địa hình khác nhau kể cả đường trơn trượt, đảm bảo an toàn và khả năng vận hành.

F-Pace tại Việt Nam có 4 phiên bản khác nhau là Pure, Prestige, R-Sport và Portfolio sử dụng chung động cơ V6 3.0L siêu nạp công suất 340 PS với mức giá khởi điểm (dự kiến) từ 3,4 tỉ VNĐ. Khá đáng tiếc là phiên bản động cơ diesel Ingenium chưa có mặt trong lần ra mắt này.

_MG_0041

F-Pace chính thức ra mắt lần đầu tiên tại gian hàng của Jaguar ở triển lãm Frankfurt 2015. Kể từ đó tới nay, mẫu SUV đầu tiên của Jaguar đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu xe sang Anh Quốc với doanh số kỷ lục 45.963 chiếc (tính đến hết tháng 12/2016) kể từ khi có mặt trên thị trường từ tháng 4 năm ngoái.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на