15:50 - 29/03/2017 (GMT+7)

Chợ Tốt Xe chính thức ra mắt

Trang thương mại điện tử Chợ Tốt vừa chính thức ra mắt thêm trang Chợ Tốt Xe với định hướng kinh doanh và phát triển nhằm hướng tới lợi ích cho khách hàng.

Trước đây, trên trang thương mại điện tử Chợ Tốt, mảng ô tô xe máy được đăng bán được gói gọn trong một phần nhỏ của trang. Nay, nhận thấy sự phát triển tích cực của thị trường buôn bán xe cũ và cả xe mới, Chợ Tốt đã chính thức đưa nơi đăng tin bán xe thành trang điện tử riêng để tiện lợi hơn cho khách hàng.

Theo thống kê gần đây của Chợ Tốt, trang chuyên lĩnh vực xe mới này có đến khoảng hơn 10 triệu lượt truy cập, khoảng 100.000 tin đăng, 2.4 triệu lượt liên lạc và khoảng 200 triệu lượt xem trang hàng tháng. Cũng trong phần thống kê này, các mảng chủ đạo của Chợ Tốt chiếm số lượng tin đăng nhiều nhất là Thiết Bị Điện Tử, Ô tô xe máy và Bất Động Sản. Cũng chính vì thế mà công ty đã nhận thấy được tiềm năng phát triển cho một năm 2017 đầy hy vọng.

Đến với năm 2017 đầy hy vọng, Chợ Tốt nói chung và mảng Xe nói riêng sẽ được công ty đầu tư phát triển mạnh hơn

Đến với năm 2017 đầy hy vọng, Chợ Tốt nói chung và mảng Xe nói riêng sẽ được công ty đầu tư phát triển mạnh hơn

Đến với Chợ Tốt Xe, khách hàng là cá nhân được quyền đăng tin bán miễn phí 1 lần 1 tháng, mỗi tin đăng có thời hạn 60 ngày kể từ ngày đăng. Nếu đăng lần thứ 2 trong tháng thì khách hàng sẽ phải trả khoản phí là 15.000 VNĐ. Đối với khách hàng là đối tượng buôn bán chuyên nghiệp như nhân viên sales của các hãng xe với lượng tin bài bán xe nhiều trong tháng thì mỗi tin sẽ phải trả khoản phí 15.000 VNĐ.

Đến với năm 2017 đầy hy vọng, Chợ Tốt nói chung và mảng Xe nói riêng sẽ được công ty đầu tư phát triển mạnh hơn, đưa trang thương mại điện tử lên đa thiết bị hơn đặc biệt là trên các thiết bị di động. Bên cạnh đó là sự cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng thông qua việc phân tích dữ liệu Big Data và chức năng chuyên biệt cho các sản phẩm có lượng truy cập cao. Thêm vào đó, công ty sẽ tiếp tục phát triển thêm các mục đánh giá tài khoản người bán để nâng cao uy tín và an tâm hơn cho khách hàng mua bán.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении