14:33 - 29/03/2017 (GMT+7)

Aston Martin DB11 AMG ra mắt tại triển lãm Thượng Hải

Mẫu xe sử dụng động cơ hiệu suất cao tới từ AMG có vẻ như sẽ được chính thức vén màn tại triển lãm Thượng Hải diễn ra vào tháng 4 tới.

Aston Martin đã rục rịch chạy thử nghiệm DB11 sử dụng động cơ V8 AMG từ năm ngoái và có vẻ như giờ thương hiệu xe sang Anh Quốc đã đủ tự tin để giới thiệu mẫu xe sang lai hiệu suất cao mới nhất của mình tới người hâm mộ trên toàn thế giới.

Thông tin được chi nhánh AM tại Trung Quốc hé lộ cho thấy trong tháng 4 tới hãng sẽ ra mắt DB11 tại triển lãm Thượng Hải. Điểm đặc biệt nhất của mẫu xe này là việc sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép AMG – vốn là trái tim của rất nhiều mẫu xe hiệu suất cao tới từ Mercedes-Benz hiện hành.

Aston-Martin-DB11_Embargo-010316-1400CET_09

Nhiều nguồn báo chí tại Trung Quốc dẫn nguồn rằng phiên bản V8 mà DB11 sử dụng sẽ có công suất ít nhất 530 mã lực nhưng thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng. Chỉ có 1 điều chắc chắc rằng bản V12 của DB11 với 600hp và 700 Nm từng ra mắt tại Geneva 2016 vẫn sẽ là phiên bản mạnh mẽ nhất của mẫu xe tới từ Anh Quốc.

Sau DB11 AMG, Aston Martin vẫn còn một vài kế hoạch nữa cho dòng xe này mà điển hình là chiếc Volante mui trần sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 tới như một sự bổ sung đáng giá cho dòng Coupe hiện hành. Phiên bản này sử dụng động cơ V12 5.2L tăng áp kép do Aston Martin phát triển.

Sau một quãng thời gian thua lỗ, Aston Martin cần một kế hoạch dài hơi để vực dậy lại thương hiệu và những động thái gần đây của hãng đang chứng tỏ quyết tâm của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]