21:32 - 18/02/2017 (GMT+7)

Toyota Lý Thường Kiệt chính thức khai trương chi nhánh Tây Ninh

Sáng thứ 7 ngày 18/02/2017, Cty TNHH Toyota Lý Thường Kiệt đã tổ chức lễ khai trương và chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh Tây Ninh, được gọi tắt là Toyota Tây Ninh.

Việc khai trương Toyota Tây Ninh một lần nữa khẳng định cho sự hợp tác lâu dài giữa Công ty TNHH Toyota Lý Thường Kiệt và Toyota Việt Nam. Công ty TNHH Toyota Lý Thường Kiệt, đơn vị có uy tín với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ôtô thương hiệu Toyota.

Trước sự phát triển như mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, tỉnh Tây Ninh được xem là một trong những cửa ngõ giao lưu về quốc tế quan trọng giữa Việt Nam với các nước; giữa các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các tỉnh thuộc vùng ĐBSCL trên nhiều lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là thị trường ô tô. Sự ra đời của Toyota Tây Ninh như là một sứ mạng tiên phong trong việc khẳng định giá trị thương hiệu TOYOTA trên thị trường ô tô trong khu vực và thị trường ô tô cả nước.

_MG_0013

Việc khai trương Toyota Tây Ninh một lần nữa khẳng định cho sự hợp tác lâu dài giữa Công ty TNHH Toyota Lý Thường Kiệt và Toyota Việt Nam. Các mẫu xe lái thử được trưng bày trong buổi lễ khai trương

Toyota Tây Ninh được toạ lạc tại địa chỉ 50 Hoàng Lê Kha, KP.3, phường 3, Tp.Tây Ninh. Được xây dựng với tổng vốn đầu tư trên 55,5 tỷ đồng, với tổng diện tích trên 3.600 m2 đất và 4.000 m2 xây dựng, bao gồm 3 khu vực riêng biệt: showroom trưng bày sản phẩm, xưởng dịch vụ sửa chữa và khối làm việc văn phòng theo chuẩn tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam.

Ngoài ra, Toyota Tây Ninh cung cấp các dịch vụ Bán Hàng – Dịch Vụ – Phụ Tùng – Phụ kiện chính hãng. Trong giai đoạn đầu, Toyota Tây Ninh hoạt động theo mô hình 2S, sau thời gian 2-3 tháng hoạt động Toyota Việt Nam sẽ đánh giá để nâng cấp đại lý lên thành mô hình 3S.

Đại diện phía toyota Việt Nam phát biểu tại lễ khai trường Toyota Tây Ninh

Đại diện phía toyota Việt Nam phát biểu tại lễ khai trường Toyota Tây Ninh

Với việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nguồn nhân lực có chất lượng, cơ sở vật chất tiện nghi và máy móc thiết bị chuyên dụng thuộc loại hiện đại nhất, Toyota Tây Ninh cam kết: Mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam.

Đặc biệt hơn, đóng góp phần vào sự phát triển chung của thương hiệu Toyota tại thị trường Tây Ninh nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tạo việc làm cho người lao động và đóng góp cho sự thịnh vượng của tỉnh Tây Nình nói riêng và toàn xã hội nói chung. Bảo vệ môi trường sống bằng việc thực hiện hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 nhằm góp phần đem đến cuộc sống xanh, sạch tại Tây Ninh.

_MG_0121 _MG_0020 _MG_0026 _MG_0028 _MG_0030 _MG_0034

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске