09:56 - 8/02/2017 (GMT+7)

Ssangyong chuẩn bị công bố kính cảm ứng

Công nghệ kính cửa sổ cảm ứng mà công ty mẹ của Ssangyong – Mahindra&Mahindra chuẩn bị ra mắt hứa hẹn có thể thay đổi đáng kể cấu trúc nội thất của một mẫu ô tô.

Theo đó, ông lớn trong ngành ô tô tới từ Ấn Độ đang nghiên cứu phát triển và chuẩn bị hoàn tất một loại kính cửa sổ đặc biệt cho phép người dùng đóng/mở bằng thao tác cảm ứng tương tự các loại màn hình cảm ứng phổ biến hiện nay. Ý tưởng này được Mahindra&Mahindra hiện thực hoá sau khi thu thập phản hồi của người dùng cũng như ý kiến của bộ phận nghiên cứu và phát triển.

Được trang bị trên cả kính bên 2 hàng ghế trước và sau, công nghệ kính cảm ứng sẽ sớm được Mahindra&Mahindra ứng dụng và đưa vào sản xuất đại trà trước 2018. Chia sẻ về những dự định tương lai của họ, chủ tịch Ssangyong Motor Choi Jong-sik khẳng định “chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ cao mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời tạo lập nên một xu thế mới bằng cách khuyến khích các ý tưởng sáng tạo”.

Thực tế, cùng ý tưởng trên (kính cảm ứng) đã được Jaguar hé lộ đôi chút vào khoảng 2 năm trước, tuy nhiên kể từ đó tới nay thương hiệu Anh Quốc vẫn chưa đả động gì thêm tới vấn đề này, dù là quá trình phát triển hay ngày ra mắt.

Ứng dụng của kính cảm ứng trên ô tô trong tương lai có thể nói là khá nhiều nếu công nghệ này được phát triển đúng mức, chẳng hạn như việc thao tác điều khiển các thiết bị khác trên xe ngay trên cửa kính (hiện tại chỉ có thể thao tác với chính kính cửa sổ). Nếu được như vậy rất có thể toàn bộ những thiết kế nội thất xe mà chúng ta thấy từ trước tới nay sẽ chứng kiến một sự thay đổi lớn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,