07:20 - 24/02/2017 (GMT+7)

Range Rover Velar sắp được trình làng

Được biết vào đầu tháng 03/2017 sắp tới, thương hiệu xe sang Anh Quốc sẽ trình làng chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới mang trong mình nhiều cải tiến và hiện đại.

Ông Gerry McGovern, Giám đốc Thiết kế của Land Rover nói: “Chúng tôi tạo ra Velar với sứ mệnh tiên phong cho dòng xe Range Rover. Đây là mẫu xe hướng đến sự mới mẻ với thiết kế ượt trội chưa từng có. Chúng tôi tin Range Rover Velar sẽ thay đổi và vượt qua mọi giới hạn hiện có của SUV”.

Đây sẽ là thành viên thứ 04 của đại gia đình Range Rover, mẫu xe nằm giữa phân khúc của Range Rover Evoque và Range Rover Sport. Velar được hình thành từ nguyên bản gốc của Range Rover  năm 1969. Và sau gần nửa thế kỷ phát triển rực rỡ, thành viên mới Velar sẽ được Land Rover chính thức giới thiệu vào ngày 01/03/2017.

Tên Velar của dòng xe mới này được Land Rover lấy cảm hứng từ nguyên bản đầu tiên của Range Rover từ thập kỷ những năm 60. Trong quá trình phát triển, các kỹ sư hàng đầu của hãng đã tạo ra đến 26 phiên bản thử nghiệm trước khi đi đến quyết định chọn Velar. Trong tiếng La tinh, Velar được viết đầy đủ là “velaris”, có nghĩa là “màn che phủ”. Velar được tích hợp rất nhiều những cải tiến mới và tốt nhất của Land Rover từ thiết kế cấu tạo khung xe, động cơ hiệu suất cao cho đến hệ thống các chức năng hỗ trợ lái hàng đầu.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,