07:39 - 16/02/2017 (GMT+7)

Pagani Huayra Roadster chính thức lộ diện

Cuối cùng thì sau nhiều lần “nhử” người hâm mộ qua các bức hình teaser thì Pagani cũng đã chính thức ra mắt chiếc Huayra Roadster mui trần trước khi công bố toàn cầu mẫu xe này tại Triển lãm Geneva 2017.

Tương tự như phiên bản coupe tiêu chuẩn, Huayra Roadster khiến người hâm mộ siêu xe toàn cầu phải “chết lặng” vì vẻ đẹp của mình, đặc biệt là khi kết hợp lớp sơn xanh dương bóng với nội thất 3 tông màu và khung thân sợi carbon với cấu trúc hiệu quả mà độc đáo.

Pagani-Huayra-Roadster-21

Được biết chỉ riêng công đoạn biến Huayra thành mui trần cũng đã tiêu tốn rất nhiều công sức của Pagani. Trọng lượng xe, bằng cách nào đó, đã giảm 6% (80kg) so với bản tiêu chuẩn, đạt 1.280kg tổng trong khi độ cứng và đa năng của thân xe lại tăng lên nhờ các chất liệu tổng hợp.

Pagani-Huayra-Roadster-11

Thêm vào đó, động cơ V12 6.0L M158 của Mercedes-AMG đã được nâng cấp và xuất hiện trên Huayra Roadster cho công suất tổng 754 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn tối đa lên tới hơn 1.000 Nm tại 2.400 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp trên chiếc Huayra BC tiếp tục được sử dụng trên bản Roadster.

Hệ thống treo trên chiếc siêu xe mui trần của Pagani ứng dụng công nghệ đột phá HiForg mới sử dụng chất liệu hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ với trọng lượng chỉ bằng 75% bản cũ. Phanh gốm carbon Brembo 380×34 6 piston phía trước và 380×34 4 piston phía sau đảm bảo tuyệt đối độ an toàn cho xe, bên cạnh lốp Pirelli độc quyền thửa riêng cho chiếc Huayra Roadster. Hệ thống đa chế độ lái ESP cũng được làm lại với 5 cấu hình: Thoải mái, thể thao, đua xe, đường trơn trượt và chế độ ESC Off (tắt cân bằng điện tử tự động, dành cho những khách hàng nhiều kinh nghiệm lái xe hiệu suất cao).

Pagani-Huayra-Roadster-9

Chỉ 100 chiếc Huayra Roadster được Pagani phát triển với giá khởi điểm mỗi chiếc lên tới 2,41 triệu USD.

Pagani-Huayra-Roadster-3 Pagani-Huayra-Roadster-2 Pagani-Huayra-Roadster-11 Pagani-Huayra-Roadster-21 Pagani-Huayra-Roadster-23 Pagani-Huayra-Roadster-20 Pagani-Huayra-Roadster-9

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать