09:28 - 23/02/2017 (GMT+7)

Nissan giảm giá mạnh cho Sunny, chỉ còn 463 triệu đồng

Từ ngày 15/2/2017, Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) – đơn vị nhập khẩu và lắp ráp thương hiệu xe Nissan đã chính thức có đợt điều chỉnh giá bán lẻ mới cho mẫu sedan Sunny bản XL với mức giá 463 triệu đồng.

Như vậy, chỉ sau gần nửa năm công bố giá bán mới cho Sunny hồi tháng 10/2016, Nissan Việt Nam một lần nữa tiến hành điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu sedan này. Có điều sự điều chỉnh giá bán lần này chỉ dành cho duy nhất phiên bản XL với mức giảm 35 triệu đồng. Trong khi, phiên bản XV vẫn giữ nguyên mức giá bán 538 triệu đồng.

Tại thời điểm ra mắt vào giữa năm 2013, Nissan Sunny có 3 phiên bản gồm 1.5 L, 1.5 XL và 1.5 XV. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Nissan Việt Nam đã  bổ sung thêm 1 phiên bản 1.5 XV SE nâng tổng số phiên bản của Sunny lên con số 4.

Với thiết kế theo xu hướng tận dụng tối đa không gian cho hành khách, Nissan Sunny đang được đánh giá là chiếc xe sở hữu khoảng để chân hàng ghế sau lên tới 636 mm, đứng đầu trong phân khúc. Đây là điểm rất ấn tượng khi Nissan đã tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny.

Nissan Sunny sở hữu không gian ngồi phía sau rộng rãi nhất phân khúc

Nissan Sunny sở hữu không gian ngồi phía sau rộng rãi nhất phân khúc

Về sức mạnh, Nissan Sunny sở hữu động cơ I-4 1.5L công suất 73 kW (100 hp), mô-men xoắn 134 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp (L và XL) hoặc tự động 4 cấp (XV và XV SE). Mức tiêu thụ nhiên liệu theo nhà sản xuất công bố cho cả 2 mô hình số sàn và số tự động là gần tương đương lần lượt là 6,4 và 6,5L/100km.

Xuất hiện tại 170 quốc gia trên toàn thế giới, Nissan Sunny hiện là mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan. Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển, Nissan Sunny được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]