09:49 - 20/02/2017 (GMT+7)

Người Nga độ Mercedes-Benz S-Class thành xe bán tải

Mẫu sedan cao cấp của hãng xe đến từ nước Đúc, Mercedes-Benz S-Class thế hệ thứ 3 đã được một tay chơi ở Nga mạnh tay độ lại thành xe bán tải.  Các chi tiết xe đã loại bỏ gần như toàn bộ.

Việc biến chiếc sedan trở thành một chiếc bán tải tưởng chừng như không thể nhưng đã được một tay chơi người Nga thực hiện. Mercedes-Benz S350 được chính chủ nhân mình độ lại hoàn toàn và loại bỏ cả khoang hành khách cao cấp phía sau và thay thế bằng việc chở chiếc motor hai bánh của mình. Chiếc xe độc đáo này mang tên Black Kox từng xuất hiện tại triển lãm ôtô St. Petersburg.

1

Để mang phong cách bán tải đặc trưng, chủ xe S350 phải loại bỏ đi toàn bộ khoang chở khách phía sau và cốp sau để biến thành thùng chở tải. Đi cùng với chiếc bán tải cabin đơn này là một chiếc môtô đồng tông với bộ cánh sơn đen và các chi tiết đỏ làm điểm nhấn.

Ngoài ra, phần thùng xe sau khi được tạo hình xong còn được chính chủ nhân bọc lại bằng chất liệu da tăng lên thêm sang trọng, Sự kết hợp độc đáo với nội thất sử dụng 2 tông màu đen và cam, tạo nên một chiếc xe đầy chất mạnh mẽ nhưng vẫn giữ nét sang trọng của mình.

8 6 3 7 5 4

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и