11:10 - 20/02/2017 (GMT+7)

Mercedes ra mắt Maybach G650 Landaulet

Chỉ vài ngày sau khi những bức ảnh đầu tiên bị rò rỉ trên Internet, Daimler đã chính thức công bố chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet hoàn toàn mới – mẫu xe được đánh giá là hậu duệ và người thừa kế của G63 AMG 6×6 và G500 4×4.

Là mẫu xe thứ 5 ra mắt kể từ khi cái tên Mercedes-Maybach chính thức xuất hiện trên thị trường, G650 Landaulet cũng là mẫu SUV đầu tiên của phân nhánh hạng sang tới từ Daimler. Với số lượng giới hạn chỉ ở mức 99 chiếc, gần như chắc chắn mẫu xe kết hợp hoàn hảo giữa khả năng offroad của dòng G-Class trứ danh với sự sang trọng, đẳng cấp không cần bàn cãi tới từ cái tên Maybach sẽ cháy hàng trước cả khi xe chính thức ra mắt đại chúng.

Mercedes-Maybach-G650-Landa

Trái tim của cỗ máy Daimler đồ sộ là động cơ V12 6.0L tăng áp kép của AMG với cả công suất và mô men xoắn đều thuộc hàng khủng: 630 mã lực và 1.000 Nm. Ngoài ra hệ thống trục portal axle (trục nằm cao hơn ổ trục bánh xe) tương tự các dòng xe địa hình khác của Mercedes-Benz cũng xuất hiện bên cạnh vi sai điện tử 100% và khoảng sáng gầm xe lên tới 450mm (nhờ lốp cỡ lớn 325/55 R22) cho phép G650 Landaulet chinh phục các địa hình hiểm trở một cách dễ dàng.

Mercedes-Maybach-G650-Landa

Đúng như tên gọi của mình, nửa sau phần mui G650 Landaulet làm bằng vải có khả năng thu gọn về phía sau cho phép hành khách ngồi hàng ghế sau tận hưởng không khí thoáng đãng như trên các mẫu xe mui trần, đặc biệt là với dàn ghế ngồi sang trọng bê từ dòng S-Class sang. Đó là còn chưa kể tới các chức năng tiện nghi cao cấp như massage đá nóng, hốc đựng cốc với khả năng sưởi và hệ thống 2 bàn làm việc/ăn uống từ cụm điều khiển trung tâm.

Mercedes-Maybach-G650-Landa Mercedes-Maybach-G650-Landa

Mẫu SUV địa hình hạng sang tới từ Đức sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva, khai mạc vào đầu tháng 3 tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом