09:18 - 27/02/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz Việt Nam mở thêm chi nhánh tại Hà Nội

Chiều ngày 25/02/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức khai trương Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền Haxaco Kim Giang tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Đây là Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền thứ 13 của MBV, nằm trong kế hoạch tổng thể mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý của hãng từ năm 2016 đến năm 2020. Nhìn chung vị trí Haxaco Kim Giang sở hữu khá thuận lợi về mặt địa lý khi là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, đông dân, đồng thời tiếp giáp với đường Vành đai 3.

IMG_9661-copy

Như vậy, MBV đã có đến 5 Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền ở 5 quận khác nhau của Hà Nội, mang đến đa dạng sự lựa chọn về vị trí địa lý và thương hiệu phân phối cho khách hàng.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến 3.500 m2, Haxaco Kim Giang có tổng vốn đầu tư lên đến 3 triệu USD. Có 2 khu vực chính tại Haxaco Kim Giang bao gồm khu vực trưng bày và khu vực xưởng sửa chữa. Phòng trưng bày rộng rãi với diện tích 680 m2 có khả năng trưng bày lên đến 8 xe và xưởng dịch vụ rộng 2.200 m2 với 17 trạm sửa chữa và đồng sơn, cung ứng dịch vụ tối đa lên đến 60 xe mỗi ngày.

IMG_9642-copy

Haxaco cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, với hai màu chủ đạo trắng – đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng hiện đại. Đội ngũ bán hàng và tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên tại Haxaco Kim Giang được đào tạo theo quy trình của Mercedes-Benz.

Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) chia sẻ: “Chúng tôi cũng cam kết phát triển bền vững và phục vụ tốt hơn cho khách hàng, mà minh chứng rõ nhất chính là Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền Haxaco Kim Giang”.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и