15:22 - 26/02/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz hé lộ E-Class mui trần mới

Geneva 2017 sẽ là triển lãm được những người yêu mến Mercedes-Benz đặt kỳ vọng rất cao khi hãng hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ tại đây, trong đó có chiếc E-Class Cabriolet mui trần.

Trong hình ảnh mới được Mercedes-Benz công bố vào đêm 23/2 qua, dòng mui trần cabriolet sẽ sớm chính thức có mặt trên thị trường cùng 4 phiên bản sẵn có là sedan, wagon, All-Terrain và Coupe. Thiết kế xe gần như chắc chắn sẽ dựa trên phiên bản sexy nhất là coupe với một số thay đổi nhỏ nhằm phù hợp hơn cho hệ thống mui vải.

Thương hiệu xe sang tới từ Đức hiện đang sở hữu một dòng sản phẩm mui trần cực kỳ đa dạng, vượt xa các đối thủ trên thị trường và gần như bao trùm toàn bộ các phân khúc phổ biến. Chúng ta có thể kể đến các dòng C-Class, S-Class, AMG GT, SLC và SL Roadsters, chưa kể cả dòng… Smart ForTwo nữa. Có lẽ cũng nhờ vậy mà trong năm vừa rồi MB thành công lớn tại nhiều thị trường, trong đó đáng kể nhất là việc vượt xa 3 đối thủ trực tiếp là BMW, Lexus và Audi để độc chiếm ngôi vị số 1 tại Mỹ – nơi có lượng tiêu thụ ô tô hàng năm đứng thứ 2 thế giới.

Ngoài E-Class Cabriolet, gian hàng Mercedes-Benz tại Geneva 2017 cũng sẽ đón chào sự xuất hiện của các dòng xe khác như GLA facelift, Maybach G650 Landaulet, X-Class, E63 S wagon, AMG-GT concept mới cùng nhiều phiên bản đặc biệt.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

metformin 500mg tablets price in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

PBN sites We shall generate a network of PBN sites!