06:49 - 19/01/2017 (GMT+7)

Vauxhall Crossland X: Điều mà GM cần

Vauxhall – thương hiệu xe Anh Quốc thuộc sở hữu của tập đoàn GM vừa chính thức giới thiệu chiếc Crossland X – một dòng crossover đô thị cỡ nhỏ kế thừa sự nghiệp của chiếc Meriva tại châu Âu.

Có kích cỡ gần ngang dòng Mokka X tại châu Âu, Crossland X chủ yếu sẽ cạnh tranh với Peugeot 2008 và Renault Captur. Tương tự thị trường Mỹ, phân khúc crossover, đặc biệt là crossover đô thị cỡ nhỏ tại lục địa già đang tăng trưởng nhanh hơn bao giờ hết với mức tăng bình quân mỗi tháng đạt 2 con số. Không chỉ GM mà cả Ford lẫn nhiều thương hiệu nội địa khác đều đang gấp rút cải thiện và ra mắt các dòng crossover cỡ nhỏ mới tại đây.

Opel-Crossland-02

Nền tảng của Crossland X là nền tảng chung đã và sẽ được sử dụng trên Peugeot 2008 cùng Citroen C3 Picasso mới, đồng thời các tuỳ chọn động cơ cũng gần tương tự dù chi tiết chưa được Vauxhall công bố.

Opel-Crossland-03

Một điểm nổi bật trên Crossland X là nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc với ghế dài ở hàng ghế sau có thể trượt qua lại tuỳ biến dễ dàng. Dung tích khoang hành lý cũng đạt mức khá tốt 410 lít. Ngoài hệ thống thông tin giải trí độc quyền của GM, chiếc crossover còn được tích hợp thêm Android Auto, Apple CarPlay, sạc điện thoại không dây và dịch vụ OnStar.

Opel-Crossland-04

Các công nghệ hỗ trợ người lái mà Crossland X sở hữu cũng khá đầy đủ so với phân khúc của mình như camera sau toàn cảnh (180 độ), hỗ trợ đỗ xe tân tiến, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo người đi bộ, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo rời làn, nhận diện biển báo hay cảnh báo điểm mù…

Crossland X sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè 2017 với mức giá chưa xác định. Một phiên bản cỡ lớn của mẫu xe này sẽ ra mắt vào mùa thu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную