13:23 - 1/01/2017 (GMT+7)

Trải nghiệm động cơ EcoBoost qua “One Ford Drive”

Trong những ngày cuối cùng của tháng 12/2016, Ford Việt Nam đã tổ chức chương trình One Ford Drive với mục đích tạo cơ hội giúp phóng viên báo chí chuyên ngành được trải nghiệm toàn bộ dòng sản phẩm động cơ EcoBoost và những sản phẩm One Ford đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Hành trình One Ford Drive lần này khởi hành từ Hà Nội qua Hòa Bình và điểm đích đến là thị trấn Mộc Châu, Sơn La với sự tham gia của ba mẫu xe sử dụng công nghệ động cơ hiện đại EcoBoost gồm Fiesta 1.0L, Focus 1.5L và Explorer 2.3L. Bên cạnh đó còn là những sản phẩm One Ford bán rất chạy của Ford Việt Nam như EcoSport, Everest hay Ranger.

2016.One-Ford-Drive-#17-(small)

Quãng đường dài chừng 200 km tuy không phải là quá dài nhưng toàn bộ các dòng sản phẩm của Ford Việt Nam đã được thử thách qua hàng loạt điều kiện đường sá, địa hình đa dạng như đường đô thị, đường cao tốc, đường gồ ghề, đường đèo dốc….

Và với cậu em út trong gia đình Ford - Fiesta 1.0L EcoBoost, chiếc xe này một lần nữa khẳng định lại câu nói “Nhỏ mà có võ” khi vượt qua hết con dốc này cho tới con đèo khác mà chẳng hề cho thấy sự vất vả vốn dĩ phải xuất hiện đối với động cơ 1.0L thông thường.

Thậm chí, những pha bứt phá vượt xe cùng chiều ngay trên đoạn dốc, Fiesta 1.0L EcoBoost cũng hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Thế nên không phải đơn giản mà động cơ này giành chiến thắng tới 5 lần liên tiếp tại lễ trao giải Động cơ Quốc tế của Năm 2016 kể từ khi ra mắt.

2016.One-Ford-Drive-#32-(small)

Trong lần chương trình One Ford Drive, thứ đáng được trải nghiệm nhất chính là mẫu Explorer hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và vừa chính thức được giao đến tay khách hàng vào 20/12.

Ford Explorer được trang bị mẫu động cơ EcoBoost 2.3L và là khối động cơ EcoBoost lớn nhất của Ford Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Nếu so với khối động cơ V-8 4.6L với sức mạnh 218 kW (292 hp)/427 Nm của thế hệ trước, động cơ EcoBoost 2.3L đạt được sức mạnh chỉ thua kém chút ít với 210 kW (280 hp)/420 Nm.

Điều này cho thấy những gì Ford đã làm với động cơ EcoBoost là không phải bàn cãi khi giúp gia tăng sức mạnh động cơ bất chấp dung tích và trọng lượng động cơ giảm, tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và giảm 15% lượng khí thải CO2 so với các động cơ có dung tích lớn hơn.

X_06-2-(small)

Tại Việt Nam, việc giới thiệu hàng loạt các dòng sản phẩm động cơ mới EcoBoost đã, đang cho thấy hướng đi đúng đắn và thành công của Ford Việt Nam nhằm đáp ứng và vượt lên trên mong đợi của khách hàng.

Chính nhờ vào thành công ngoạn mục từ những dòng sản phẩm của One Ford và sự ủng hộ không ngừng của người tiêu dùng và các doanh nghiệp Việt đối với toàn bộ các dòng xe Ford, kết quả kinh doanh của Ford Việt Nam trong cả năm 2016 hứa hẹn sẽ đánh dấu một kỷ lục mới đầy ấn tượng, giúp Ford vững vàng Top 3 thương hiệu ôtô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam.

Minh Lâm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и