13:49 - 5/01/2017 (GMT+7)

Nữ biker Sài Gòn cá tính bên Ducati 959 Panigale

Cô gái sinh năm 1994 sống tại Sài Gòn với niềm đam mê lớn về mô tô phân khối lớn với chiến mã bên cạnh mình là Ducati 959 Panigale. Không những thế, nữ chủ nhân còn khoác lên cho siêu ngựa của mình bộ “áo” mang phong cách Iron Man.

Sau khi tậu cho mình sport-bike danh tiếng Ducati 959 Panigale, nữ biker đã ngay lập tức đặt thiết kế bộ tem Iron Man đầy ấn tượng cho chiếc xe mạnh mẽ của mình. Sự tinh tế trong đường nét thiết kế của chiến mã nhà Ducati cùng với sự sắc sảo của bộ tem này giúp xe thêm phần ấn tượng.

Mang nét mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng nhưng nữ biker này lại có sở thích và cá tính mạnh mẽ

Mang nét mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng nhưng nữ biker này lại có sở thích và cá tính mạnh mẽ

Mang nét mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng nhưng nữ biker này lại có sở thích và cá tính mạnh mẽ. Cô rất đam mê xe phân khối lớn. Bắt đầu làm quen từ mẫu xe côn tay cỡ nhỏ và tập từ từ cho đến khi quen với xe thì cô gái này mới chuyển sang chơi xe dung tích lớn hơn và hiện tại là chiến mã Ducati 959 Panigale.

Không chỉ là bộ tem, chiến mã 959 Panigale của nữ biker cá tính còn được tô điểm thêm bằng một số đồ chơi như kính chắn gió, cặp đèn trợ sáng, ống xả…Ducati 959 Panigale là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho người tiền nhiệm 899 Panigale. Bên cạnh đường nét thiết kế được chau chuốt hơn, khối động cơ xe còn mạnh hơn và mượt mà hơn rất nhiều so với 899.

Không chỉ là bộ tem, chiến mã 959 Panigale của nữ biker cá tính còn được tô điểm thêm bằng một số đồ chơi như kính chắn gió, cặp đèn trợ sáng, ống xả...

Không chỉ là bộ tem, chiến mã 959 Panigale của nữ biker cá tính còn được tô điểm thêm bằng một số đồ chơi như kính chắn gió, cặp đèn trợ sáng, ống xả…

Ducati 959 Panigale được trang bị động cơ L-Twin Superquadro làm mát bằng dung dịch, dung tích 955cc. Sức mạnh khối động cơ sản sinh lên đến 115.5kW (157hp) tại 10.500rpm, mô-men xoắn cực đại 107.4Nm tại 9.000rpm, đi kèm là hộp số 06 cấp DQS Ducati Quick Shift.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,