15:34 - 6/01/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz chuẩn bị tung GLA 2018

Triển lãm Detroit diễn ra vào đầu tuần sau sẽ là sân khấu không thể thích hợp hơn để Mercedes-Benz khởi đầu một năm bùng nổ với chiếc GLA 2018 facelift.

Chỉ dựa vào bức ảnh duy nhất bên dưới mà MB hé lộ về GLA 2018 thì ta khó có thể chỉ ra được điểm khác biệt rõ rệt giữa phiên bản này với người tiền nhiệm. Có vẻ như cản trước đã được thiết kế lại và có lẽ phía sau cũng vậy. Hệ thống đèn pha trước và sau cũng sẽ được chỉnh sửa và cải tiến đôi chút.

Nội thất GLA mới có lẽ sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay và MirrorLink cùng cách bài trí táp lô mới tiện dụng hơn.

Xe dự kiến sẽ có mặt tại các showroom MB toàn cầu vào tháng 2/2017.

Tại Detroit, đối thủ sừng sỏ của Mercedes-Benz là BMW cũng sẽ ra mắt chiếc 5-Series hoàn toàn mới. Trong khi đó Audi cũng không chịu kém cạnh khi “nhá hàng” concept Audi Q8 hứa hẹn tham gia vào phân khúc SUV cỡ lớn tại thị trường này.

Tuy kết quả doanh số cuối cùng tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố nhưng 99% Mercedes-Benz đã chiếm được ngôi vị số một tại Mỹ trong năm nay. Tại phân khúc xe sang, cuộc đua mọi năm thường có khoảng cách rất sát sao và bây giờ cũng không ngoại lệ. Khoảng cách 18.000 xe so với Lexus ở vị trí số 2 (308.226 so với 290.046) và 28.000 xe với thương hiệu số 1 năm ngoái là BMW (280.339) khi tháng 11 kết thúc khó có thể bị san lấp trong tháng 12 vừa rồi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная