09:24 - 13/01/2017 (GMT+7)

Honda mang Odyssey 2018 hoàn toàn mới tới Detroit

Hộp số mới cùng một loạt các công nghệ kết nối và an toàn được tích hợp là những thay đổi trọng tâm mà Honda mang tới trên mẫu xe gia đình Odyssey 2018.

Thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của Odyssey hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những mẫu xe minivan thành công nhất thị trường Mỹ với những cải tiến cốt lõi mà Honda mang lại. Trong đó nổi bật nhất là hàng ghế thứ 2 Magic Slide mới, hệ thống CabinWatch/CabinTalk, màn hình cảm ứng Display Audio đi kèm hệ điều hành riêng hãng tự phát triển, kết nối 4G LTE WiFi, hệ thống giải trí riêng cho hàng ghế sau và gói công nghệ Honda Sensing.

Thiết kế ngoại thất Odyssey không thay đổi nhiều, vẫn là tản nhiệt hình cánh đặc trưng trên dòng xe minivan gia đình đi kèm đèn pha LED phía trước, tuy nhiên giờ đây công nghệ tự động đóng mở tản nhiệt mới được thêm vào có thể giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Honda-Odyssey-18-4

Đường nét tổng thể xe nay trang nhã hơn một chút khi các đường trượt cửa kéo được giấu đi khéo léo thông qua cách bố trí cửa sổ. Phía đuôi xe có thêm đèn hậu LED và cửa sau chỉnh định mở tự động thông qua thao tác chân.

Honda-Odyssey-18-2

Nội thất Odyssey 2018 sử dụng nhiều chất liệu cao cấp chẳng hạn như chất liệu vải mềm cho táp lô. Tuy nhiên Honda muốn gây ấn tượng cho khách hàng hơn cả từ công nghệ khi hãng đã trang bị một màn hình 7 inch TFT thay cụm đồng hồ số thông thường bên cạnh màn hình cảm ứng HD 8 inch.

Honda-Odyssey-18-12

Hệ thống kết nối của Odyssey không chỉ bao gồm 2 giao thức Apple CarPlay/Android Auto mà còn có khả năng tự động nâng cấp thông qua Internet, CabinWatch (giúp người ngồi hàng ghế trước/người lái kiểm soát 2 hàng ghế sau), CabinTalk (hỗ trợ giao tiếp giữa các hàng ghế trước/sau), Cabin Control (ứng dụng smartphone giúp kiểm soát hệ thống giải trí, điều hoà của hàng ghế sau), màn hình trần 10,2 inch…

Với 3 lớp hỗ trợ cách âm trên cửa, cửa kính cách âm cùng nhiều chất liệu loại này được sử dụng trong quá trình chế tạo xe, Odyssey 2018 sở hữu cabin cực kỳ yên tĩnh rất phù hợp cho các hành trình dài đặc biệt là khi xe còn trang bị công nghệ kiểm soát âm thanh chủ động (Active Sound Control).

Thêm vào đó, hệ thống ghế ngồi Magic Slide giúp hành khách ở 2 hàng ghế sau thoải mái hơn bao giờ hết. Tính năng mới cho phép người dùng thoải mái tuỳ biến hàng ghế giữa hay thậm chí đổi vị trí/gập gọn lại để người ngồi hàng ghế thứ 3 tiện ra vào.

Honda-Odyssey-18-10 Honda-Odyssey-18-16

95% lượng xe Odyssey bán ra (tương đương với các bản từ EX trở lên) sẽ được trang bị gói an toàn Honda Sensing với nhiều tính năng hỗ trợ chủ động như phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo rời làn, Cruise Control thích ứng…

Một vài tuỳ chọn mà khách hàng có thể nâng cấp lên từ bản tiêu chuẩn bao gồm đèn pha LED, ghế trước sưởi/thông gió, vô lăng và gương bên sưởi, đèn pha tự động, cần gạt mưa tự động, cảnh báo điểm mù, cảm ứng hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo va chạm nagng, điều hoà 3 vùng độc lập, sạc không dây…

Honda-Odyssey-18-6

Về công suất, Honda Odyssey 2018 tiếp tục sử dụng động cơ V6 i-VTEC 3.5L mang lại 280 mã lực, kèm với đó là hộp số 9 hoặc 10 cấp do hãng phát triển.

Honda Odyssey 2018 sẽ chính thức có mặt trên toàn cầu ngay trong mùa xuân 2017 với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Toyota Sienna, Kia Sedona và Dodge Grand Caravan.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность