09:13 - 12/12/2016 (GMT+7)

“Nóng” cùng giải đua Honda Việt Nam tại Bà Rịa

Chiều thứ bảy ngày 10/12/2016, Honda Việt Nam đã tổ chức giải đua xe tại sân đua ở Bà Rịa – Vũng Tàu, Giải đua lần này thu hút sự tham gia thi đấu của 64 tay đua tham gia so tài tại 4 hệ thi đấu khác nhau.

Giải thi đấu bao gồm 4 hệ thi đấu 12 vận động viên hạng đua Blade 110 bán chuyên, 12 vận động viên hạng đua MSX 125 bán chuyên, 16 vận động viên hạng đua Winner 150 chuyên nghiệp và 24 vận động viên hạng đua Wave chuyên nghiệp. Các vận động viên thi đấu đầy nhiệt huyết làm cho không khí tại đây “nóng” hơn rất nhiều và thu hút ngày càng đông đảo người hâm mộ.

Honda Việt Nam hướng dẫn lái xe an toàn

Honda Việt Nam hướng dẫn lái xe an toàn

Đến với sự kiện này, khán giả và người hâm mộ không những được thưởng thức màn đua xe nghẹt thở mà còn trải nghiệm cầm lái mẫu xe côn tay mới nhất của Honda Việt Nam, Honda Winner 150 trên đường thử tiêu chuẩn với đầy đủ trang bị an toàn. Các gian hàng trưng bày sản phẩm xe và phụ kiện của Honda Việt Nam cũng hứa hẹn trở thành địa điểm thu hút các khán giả đến sân.

Các xe đua được thay thế và gắn một số trang bị chuyên dụng cho cuộc đua như tháo bỏ một số vỏ nhựa và đèn của xe và thay vào bằng các vỏ được chế (để giảm các mảnh vỡ nếu xe bị đổ ngã ), ống xả thông thường được thay bằng ống xả đua xe chuyên dụng và hệ thống lập trình PGM –FI được can thiệt bằng bộ thiết bị tăng công suất của Endurance nhằm tăng được khoảng 15% công suất. Gác chân đặt cao hơn, giảm xóc sau cứng hơn và có thể điều chỉnh được, bên cạnh đó là nhông sên dĩa và lốp chuyên dụng.

Màn so tài tay đôi kịch tính

Màn so tài tay đôi kịch tính

Riêng với xe Blade, hệ thống ly hợp( côn) được độ từ dạng ly tâm tự động sang dạng côn tay (ngắt cưỡng bức) thuận tiện cho việc chuyển số nhanh và liên tục của các tay đua. Đối với hệ Wave chuyên nghiệp cũng được thay thế các chi tiết chuyên dụng phục vụ cho giải đua, bên cạnh đó là bộ chế hòa khí được thay đổi và lọc gió có hiệu suất cao hơn, lốp sử dụng loại không săm…

Các phân khúc tuy có khác nhau về mặt động cơ từ 110cc, 120cc và đến 150cc nhưng sự nhiệt huyết của các tay đua là có thừa. Tuy đường đua tại đây là đường đua vòng tròn nhưng mỗi đoạn đường thẳng mỗi góc cua là những sự hồi hộp đến nghẹt thở khác nhau. Các tay đua chưa bao giờ có dấu hiệu giảm ga, luôn có sự bứt tốc, luôn có sự tập trung để tận dụng sai sót của đối thủ.

Về đích cách nhau chỉ trong tích tắc

Về đích cách nhau chỉ trong tích tắc

Kết thúc ngày thi đấu đầy kịch tính, kết quả thi đấu của các hệ đua như sau. Hệ xe MSX 125cc, thắng chung cuộc là Võ Lê Trần Phong, lần lượt tiếp theo là Lê Trọng Vinh, Nguyễn Văn Thắng và Huỳnh Ngọc Nguyên. Hệ xe Winner 150cc thắng chung cuộc là Đồng Quốc Tài, tiếp theo là Nguyễn Quang Khải, Đỗ Chí Khai và Nguyễn Ngọc Hồ. Với hệ xe Blade 110cc, thắng chung cuộc là Nguyễn Trung Lập, tiếp đó là Tô Hà Đông Hiếu, Võ Nhật Vinh và Nguyễn Thanh Tuấn.

Đối với hệ thi đấu Wave 110cc chuyên nghiệp, thắng chung cuộc là tay đua Nguyễn Hoàng Thảo ở CLB Honda An Thành, tiếp theo là Tô Hà Đông Nghi của Pirelli Việt Nam, Đặng Hoàng Minh của Benelli Việt Nam và cuối cùng là Phạm Duy Tân của Honda An Thành.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and