14:57 - 17/12/2016 (GMT+7)

Motul Racing Cup 2016 chính thức khai màn

Ngày 16/12/2016, giải đua xe thể thao Motul Racing Cup 2016 đã chính thức được khai màn cùng với nhiều hoạt động bên lề đầy hấp dẫn. Giải đua quy tụ tất cả nhiều dòng xe 110cc, 125cc và 150cc của tất cả các hãng cùng tham dự.

Là đối tác chính thức của liên đoàn đua xe mô tô thể thao quốc tế (FIM), Motul đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia và tổ chức các giải đua quốc tế lớn như MotoGP, World Super Bike – SBK,…Thừa hưởng kinh nghiệm từ đó, năm 2016 đánh dấu bước chân đầu tiên khi Motul Việt Nam tổ chức giải đua Motul Racing Cup 2016 tại nước nhà. Đây là lần đầu tiên giải đua được tổ chức với quy mô lớn và dài ngày từ 16 – 18/12/2016.

Các tay đua tập luyện trước ngày đua chính thức

Các tay đua tập luyện trước ngày đua chính thức

Khán giả tham dự không những được xem màn đua xe tốc độ mà còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị bao gồm : phiên chợ mô tô, gặp gỡ giao lưu cùng các tay đua…và đặc biệt là thưởng thức màn biểu diễn Stunt ngoạn mục của hai tay Stunter hàng đầu thế giới Aaron Twite đến từ Mỹ, Hyroyuki Ogawa đến từ Nhật.

Các vận động viên tham gia giải đua cũng được mở rộng hơn, Motul không giới hạn thương hiệu xe tham gia, khuôn khổ giải đấu được mở rộng bằng việc tổ chức 05 giải đấu gồm: Hạng 110cc phong trào, 110cc bán chuyên và chuyên nghiệp, 135cc và 150cc chuyên nghiệp. Chính vì thế mà đây có lẽ là giải đua có quy mô nhất từ trước đến nay do một hãng dầu nhớt đứng ra tổ chức tại Việt Nam. Trong tương lai, giải đua Motul Racing Cup sẽ được Motul đưa vào hoạt động thường niên cũng giống như sự kiện Motul Stunt Fest với quy mô ngày càng chuyên nghiệp hơn nhằm phát triển hơn nữa phong trào đua xe mô tô thể thao nước nhà.

Mãn nhãn với màn biểu diễn Stunt chuyên nghiệp

Mãn nhãn với màn biểu diễn Stunt chuyên nghiệp

Ngày thi đấu chính thức sẽ diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật 17 – 18/12/2016, trước đó các vận động viên sẽ được chạy sân bấm giờ chọn vị trí xuất phát cho các hệ thi đấu, mỗi lần chạy bấm giờ bao gồm 3 thí sinh cùng hệ. Cuộc tranh tài giữa những tay đua thiện nghệ có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm, từng tham gia và giành nhiều giải thưởng trong nước, hứa hẹn sẽ cực kì gay cấn. Hơn nữa, đường đua chuẩn Quốc tế với sức chứa lên đến 6000 khán giả sẽ có đủ không gian cho tất cả những cảm xúc bùng nổ, các tay đua và khán giả thỏa sức cháy hết mình với những cung bậc cảm xúc trên từng chặng đua.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр