09:13 - 29/12/2016 (GMT+7)

Honda giới thiệu Blade 110 mới, giá gần 19 triệu

Honda Blade 110 phiên bản mới vừa ra mắt là mẫu xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 đồng thời có thay đổi nhỏ về nhiều mặt.

Ngày 26/12/2016, Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản mới của Blade 110. Những khách hàng yêu thích sự khỏe khoắn, thể thao và mới lạ trong thiết kế cũng như mong muốn sở hữu một mẫu xe có khả năng tối ưu trong tăng tốc và chuyển số nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành êm ái có lẽ cũng nên lưu ý tới mẫu xe này.

USP-phan-thiet-ke_honda-BLA

Honda Blade 110 ra mắt lần này mang nhiều thay đổi. Về thiết kế, mặt nạ trước được làm mới với nhiều nét cắt độc đáo. Honda cũng bổ sung thêm màu đen xanh mới cùng tem xe được thiết kế lại sắc nét và nam tính hơn. Blade 110 cũng đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt nhờ vào những cải tiến trong động cơ và hệ thống ống xả.

Ngoài ra tối ưu hóa tiện ích luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của Honda khi phát triển xe, để bạn thoải mái lướt cùng Blade 110 mới trên mọi cung đường. Những tiện ích tối ưu bao gồm ổ khóa đa năng 3 trong 1 và khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

USP-phan-thiet-ke_honda-BLA

Với những điểm thay đổi hấp dẫn này, phiên bản mới Blade 110 sẽ tiếp tục là mẫu xe đáp ứng được nhiều kỳ vọng của khách hàng trong phân khúc xe số phổ thông của thị trường Việt Nam.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את