16:42 - 17/12/2016 (GMT+7)

Honda Civic nhận chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Vào ngày 30/11/2016 vừa qua, Honda Châu Á (Asian Honda Motor) đã chính thức công bố Honda Civic thế hệ mới được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP.

Cụ thể, Honda Civic được xếp hạng 5 sao cao nhất trong cả 2 bài kiểm tra va chạm trước và va chạm bên, với điểm số 14.74/16.00 ở hạng mục bảo vệ người lớn và 86%/100% cho hạng mục bảo vệ trẻ em. Như vậy, Civic thế hệ mới đã được bình chọn là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ tốt nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và bảo vệ trẻ em trong giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016. Đây là mẫu xe thứ 3 của Honda vinh dự nhận được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất theo đánh giá của tổ chức uy tín này, bên cạnh Honda City và Honda CR-V.

Không chỉ có vây, cũng trong khuôn khổ giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016 được tổ chức tại trường đua quốc tế Sepang ở Malaysia vào cuối tháng 11/2016, Honda đã vinh dự trở thành hãng xe nhận được nhiều Giải thưởng nhất tại sự kiện năm nay với mười giải thưởng cao quý liên quan đến an toàn. Bên cạnh Civic được bình chọn là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ tốt nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và bảo vệ trẻ em, Honda còn đạt được giải thưởng công nghệ an toàn với Honda SENSING, giải thưởng xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại 7 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, trong đó đặc biệt City được bình chọn là mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam.

Kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1972, Honda Civic qua lịch sử hơn 40 năm phát triển đã trở thành mẫu xe toàn cầu của Honda khi được giới thiệu tại 170 quốc gia trên toàn thế giới với doanh số bán đạt trên 23 triệu xe (Tính đến hết tháng 11/2016). Trải qua 10 thế hệ phát triển với sự đổi mới không ngừng và toàn diện, Honda Civic đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc. Đặc biệt, Civic thế hệ thứ 10 được đánh giá là thế hệ đột phá cả về thiết kế lẫn công nghệ, hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe hot trên nhiều thị trường toàn cầu.

Tại Việt Nam Civic thế hệ thứ 10 ra mắt vào tháng 10 vừa qua tại VMS 2016 và là một trong những mẫu xe “hút khách” nhất tại triển lãm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом