07:38 - 14/12/2016 (GMT+7)

Ford Việt Nam tiếp tục có một tháng kinh doanh kỷ lục

Ford Vietnam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 11 kỷ lục, tăng 9% so với năm trước với 2,585 xe bán ra.

Như vậy, doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay của họ đã tăng 44% tương đương với 26,112 xe bán ra. EcoSport SUV, xe bán tải Ranger và xe thương mại Transit đã đóng góp đáng kể vào doanh số bán lẻ của Ford trong tháng 11, với mỗi dòng sản phẩm đã thực sự chiếm lĩnh vị trí của mình trong mỗi phân khúc nhiều tháng cũng như cộng dồn từ đầu năm đến nay.

2016.SUV-Experience.Everest

“Khách hàng tại Việt Nam luôn mong chờ những dòng sản phẩm mang chất lượng tốt, bền bỉ và có khả năng vận hành cao. Chúng tôi không ngừng cố gắng hết sức mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam”, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng chia sẻ.

Dòng xe EcoSport SUV tiếp tục được người tiêu dùng ưa chuộng và trở thành dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam khi đã đưa doanh số bán lẻ kỷ lục của Ford trong tháng 11 tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 545 xe bán ra, doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay đạt 4,843 xe bán ra.

2016.SUV-Experience.EcoSpor

Nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng dành cho chiếc xe thương mại Transit, một lần nữa đã khẳng định vị trí dẫn đầu phân khúc của dòng xe này với doanh số đạt 6,411 xe bán ra, và tăng 29% tính từ đầu năm đến nay.

Dòng xe định hình phân khúc Ford Everest hoàn toàn mới đã tiếp tục trở thành chuẩn mực cho mọi dòng xe SUV cỡ lớn với công nghệ tiên tiến và mạnh mẽ, đưa doanh số bán lẻ của Ford tháng 11 đạt 136 xe bán ra.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,