15:36 - 26/12/2016 (GMT+7)

Chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông” năm 2016-2017

Phối hợp cùng Bộ Giáo Dục & Đào Tạo, Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia, Toyota Việt Nam công bố triển khai kế hoạch chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông” (TSEP) năm học 2016 – 2017.

Chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (hay còn gọi là TSEP) được khởi xướng từ năm học 2005 – 2006. Kể từ đó đến nay chặng đường 11 năm của chương trình đã trở thành chủ đề quen thuộc đối với các em nhỏ, là thế hệ tương lai của Việt Nam nhằm đào tạo và nâng cao ý thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh tiểu học. Ngoài ra, TMV mong muốn chung tay vun đắp, góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn cho Việt Nam.

Đặc biệt, với những ý nghĩa thiết thực trong việc hỗ trợ công tác giảng dạy ATGT trong trường học, TMV sẽ tiếp tục trao tặng 3 mô hình giao thông an toàn cho 3 tỉnh, thành phố có thành tích xuất sắc tại Giao lưu cấp Quốc gia năm nay. Trước đó, trong năm học 2015-2016 vừa qua, 3 tỉnh Hòa Bình, Quảng Bình và Cần Thơ đã được trao tặng 3 mô hình giao thông an toàn ý nghĩa này.

IMG_0329

TSEP năm nay vẫn tiếp tục với hai hoạt động ý nghĩa gồm: Kiến thức ATGT cấp tỉnh và kiến thức ATGT cấp Quốc gia. Với cấp tỉnh dành cho học sinh và giáo viên tiểu học được tổ chức tại 8 tỉnh, thành trên cả nước, bao gồm: Cao Bằng, Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Tp. Hồ Chí Minh, Trà Vinh và An Giang trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2017. Cấp Quốc gia dành cho học sinh và giáo viên tiểu học sẽ có sự tham gia của 10 tỉnh thành được lựa chọn từ Giao lưu cấp tỉnh và các tỉnh thành triển khai tốt công tác giáo dục ATGT và diễn ra vào tháng 03/2017.

Phát biểu tại buổi Họp báo, Bà Đoàn Thị Yến, Phó Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Với phương pháp “học mà chơi, chơi mà học”, TSEP đã thực sự giúp các em có được nền tảng vững chắc về kiến thức, kĩ năng và ý thức tham gia giao thông an toàn ngay từ những năm đầu đời trên ghế nhà trường. Chương trình cũng như nhận được sự đánh giá cao, sự ủng hộ tích cực của Bộ GD & ĐT, các Sở GD & ĐT, các ban giám hiệu nhà trường, thầy cô và các em học sinh trên cả nước. Đây chính là niềm khích lệ và động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục thực hiện chương trình ý nghĩa này.”

IMG_0308

Với mong muốn cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng chương trình, năm nay các nội dung, tình huống giao thông thực tế đa dạng tiếp tục được lồng ghép trong chương trình nhằm giúp các em vận dụng tốt những kiến thức, kĩ năng đã học vào thực tế tham gia giao thông.

Như vậy, trải qua chặng đường 11 năm, Chương trình TSEP đã trao tặng hơn 7,5 triệu sách giáo dục ATGT cho học sinh tiểu học, 47.000 bộ sách giảng dạy ATGT khổ lớn, hơn 65.000 VCD và gần 129.000 sách hướng dẫn dành cho giáo viên tiểu học. Bên cạnh đó, chương trình đã tổ chức thành công 32 hội thảo tập huấn cho gần 4.300 giáo viên tiểu học và cán bộ ngành Giáo dục, 68 hội giao lưu tìm hiểu ATGT cấp tỉnh, 8 hội giao lưu tìm hiểu ATGT cấp trung ương.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com