09:00 - 27/12/2016 (GMT+7)

Chi tiết Volkswagen Golf R trước ngày ra mắt

Với chiếc Volkswagen Golf bản tiêu chuẩn đã bắt đầu được bàn giao tới tay khách hàng, tập đoàn tới từ Đức đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để giới thiệu bản thể thao Golf R dự kiến ra mắt đầu năm sau.  

Volkswagen đã phải dời ngày ra mắt Golf R mới từ tháng 11/2016 xuống đầu năm 2017 để hoàn thiện hơn bản hiệu suất cao này. Đúng với dự đoán của làng xe thế giới, thiết kế tổng thể của xe không thay đổi nhiều so với thế hệ trước, những thay đổi mà Golf R nhận được (chẳng hạn như cản trước/sau hay đèn pha) đều tương tự những nâng cấp trên chiếc R-Line.

Volkswagen-Golf-R-Mk7-facel

Chỉ một vài chi tiết trên Golf R mới có thể được coi là “tài sản” độc quyền của chiếc hatchback. Tản nhiệt trước là một ví dụ với logo “R” đi kèm với hốc gió trước bên dưới không còn giữ kết cấu tổ ong mà thay vào đó là kết cấu hình chữ nhật.

Gương bên nay cũng được sơn bạc mờ nhằm tạo điểm nhấn với màu sơn sáng màu bên ngoài, đồng thời hệ thống xả nay dạng tứ thay vì dạng đôi như dòng GTI. Cửa hậu chỉnh điện cũng trang bị logo R độc quyền.

Volkswagen-Golf-R-Mk7-facel

Phía bên trong Golf R sẽ là hệ thống thông tin giải trí Composition Colour mới của VW hoặc hệ thống Discover Pro trên các bản cao hơn. Màn hình giải trí trung tâm là loại cảm ứng 9,2 inch trong khi cụm đồng hồ được thay thế bằng màn hình 12,3 inch.

Động cơ 2.0L TSI tiếp tục được Volkswagen nâng cấp giúp mang lại công suất cao hơn – 310 mã lực (+10), 400 (+20) Nm mô men xoắn truyền qua cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Golf R mới đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái đứng yên trong 4,6 giây (-0,4 giây).

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена