07:44 - 9/11/2016 (GMT+7)

Yamaha XSR900 Abarth mang đậm phong cách cổ điển

Yamaha vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên chiếc xe Yamaha XSR900 Abarth có kiểu dáng mang đậm phong cách những chiếc xe đua cổ điển Cafe Racer trên nền tảng của chiếc XSR900 và sẽ được công bố chính thức tại triển lãm EICMA 2016

XSR900 Abarth là sự kết hợp của hai hãng xe, phần lớn các chi tiết của chiếc xe được thông qua đội ngũ thiết kế MotoGP của Yamaha và FIAT. Quan trọng hơn, những chi tiết carbon đã tạo thêm những điểm nhấn ấn tượng cho chiếc xe XSR Abarth. Cụ thể hơn nắp che yên bằng carbon tạo nên sự cơ động phía sau đã được thêm vào, cũng như phần tay lái thấp và đi cùng hệ thống ống xả Akropovic  kép mạnh mẽ, ưa thích.

Yamaha XSR900 Abarth là thành quả của hai thương hiệu xe nổi tiếng

Yamaha XSR900 Abarth là thành quả của hai thương hiệu xe nổi tiếng

Các chi tiết cũng không kém phần phần quan trọng để tôn lên nét cổng điển đó chính là sử dụng da lộn bọc cho phần yên xe, Màu sơn xám làm cho chiếc xe them phần khoẻ mạnh với sự tô điểm hàng  tem màu đỏ và logo Abarth. Hệ thống khung sườn đơn giản để lộ khối động cơ và những chi tiết tạo nên sự mạnh mẽ và thể thao.

Với phiên bản này Yamaha chỉ sản xuất 695 chiếc của phiên bản Abarth, hiện nay chưa có thong tin nào về giá cả hay bất kỳ thông số kỹ thuật nào về chiếc xe. Trong khi chờ cập nhật về nhưng thông tin đó, bạn đọc hãy cùng Autonet thưởng thức  những hình ảnh đẹp đầu tiên của chiếc xe Yamaha XSR900 Abarth này.

2017_yam_xs850ab_eu_bns4_sta_005

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

metformin 500mg tablets price in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

PBN sites We shall generate a network of PBN sites!