11:03 - 28/11/2016 (GMT+7)

iCar Care Day 2016 – Ngày càng hiện đại

Được tổ chức trong hai ngày 26-27/11/2016, chương trình iCar Care Day 2016 – Ngày hội chăm sóc xe được tổ chức bởi Bệnh Viện Ô Tô và Ủy ban An Toàn Giao thông Quốc gia, diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7 TP HCM.

Chương trình được tài trợ của Ắc quy GS Việt Nam cùng với sự tham gia của các thương hiệu khác như Lốp xe Michelin, Máy rửa xe Kaercher, Bảo hiểm Liberty, Linh kiện Bosch và Chăm sóc xe 3M. Đây là lần thứ 4 sự kiện này được tổ chức và vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của đông đảo cộng đồng sử dụng ô tô tại TP HCM.

Chương trình thu hút đông đảo khách tham dự

Chương trình thu hút đông đảo khách tham dự

Với những năm trước, khách tham gia biết đến cái tên Car Care Day thì năm nay yếu tố ký tự “i” được tích hợp vào đã cho thấy sự “lột xác” mà chương trình mang lại trong sự kiện năm nay. Vậy “i” là gì? Ký tự “i” đại diện cho Inocation – Cải tiến, Internet, Information – Thông tin, Intergration – Tích hợp, i-Traffic – giao thông thông minh và iCar – Xe hơi thông minh. Đó chính là sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ xâm nhập vào lĩnh vực ô tô.

Nắm bắt được xu hướng đó, iCar Care Day 2016 đã tích hợp công nghệ vào việc chăm sóc, bảo dưỡng xe cũng như tư vấn khách hàng. Cụ thể hơn, sau khi chăm sóc và khám bệnh cho xe, đội ngũ kỹ thuật viên cập nhật những thông số, các vấn đề xe gặp phải…lên hệ thống của chương trình. Từ đó hệ thống phân tích số liệu bằng các biểu đồ và đưa ra giải pháp chăm sóc, sửa chữa cần thiết cho xe. Với sự tiện lợi và hiệu quả mà công nghệ mang lại, khách hàng sẽ có cái nhìn trực quan hơn về các vấn đề mà phương tiện của mình gặp phải và nhận được lời khuyên ngay tức thì từ các chuyên gia.

Đến với sự kiện, khách hàng tham dự sẽ nhận được các dịch vụ chăm sóc xe toàn diện và chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm đến từ các thương hiệu uy tín trong ngành ô tô và công nghiệp phụ trợ

Đến với sự kiện, khách hàng tham dự sẽ nhận được các dịch vụ chăm sóc xe toàn diện và chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm đến từ các thương hiệu uy tín trong ngành ô tô và công nghiệp phụ trợ

Đến với sự kiện, khách hàng tham dự sẽ nhận được các dịch vụ chăm sóc xe toàn diện và chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm đến từ các thương hiệu uy tín trong ngành ô tô và công nghiệp phụ trợ. Cụ thể xe của khách hàng sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng qua 7 bước bao gồm: rửa xe bởi Kaecher, chăm sóc ắc quy bởi GS, kiểm ra về lốp bởi Michelin, vệ sinh nội ngoại thất bởi 3M, Bosch thực hiện kiểm tra đèn, còi, gạt mưa…, Bệnh viện ô tô sẽ scan lỗi điện tử, vệ sinh khoang máy và thay nhớt cho các xe có vấn đề về nhớt và Liberty sẽ tư vấn và xử lý sự cố liên quan đến bảo hiểm.

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến những hoạt động thiện nguyện mà Ban tổ chức luôn cam kết thực hiện. Tất cả số tiền đóng góp từ khách hàng đều được sử dụng để hỗ trợ cho các trẻ em kém may mắn, là nạn nhân trực tiếp hay gián tiếp của tai nạn giao thông. Với ý nghĩ nhân văn sâu sắc này, sự kiện iCar Care Day 2016 đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cùng các đối tác uy tín trong ngành.

Chương trình còn mang đến những hoạt động thiện nguyện mà Ban tổ chức luôn cam kết thực hiện.

Chương trình còn mang đến những hoạt động thiện nguyện mà Ban tổ chức luôn cam kết thực hiện.

Thêm vào đó, chương trình cũng giới thiệu đến người sử dụng ô tô bước đột phá mới trong ngành giao thông, đó chính là Công nghệ nhận diện nguy cơ tai nạn – Hazard Perception lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là công nghệ đã được ứng dụng rộng rãi trong các kỳ thi sát hạch lái xe tại những quốc gia phát triển trên thế giới, điển hình là Úc dẫn đầu xu hướng này. Công nghệ này giúp Mỹ giảm thiểu 40% các vụ va chạm hằng năm và ở Anh là 11% và giúp tiết kiệm hơn 98.5 triệu bảng Anh cho việc giải quyết các vụ va chạm hằng năm. Cùng với sự hỗ trợ từ công ty cổ phần công nghệ PIKSAL, công nghệ Hazard Perception sẽ tiếp tục được phát triển lên phiên bản Mobile App và giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng sử dụng ô tô trên cả nước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy