16:42 - 16/11/2016 (GMT+7)

Chevrolet Bolt giành giải thưởng Xe của năm từ Motor Trend

Là một trong những tờ báo danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực ô tô, giải thưởng Xe của năm do Motor Trend bình chọn cũng là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong làng ô tô và mẫu xe giành được vinh dự này trong năm nay là chiếc Chevrolet Bolt.

Mẫu xe chạy điện với giá bình dân tới từ GM là mẫu xe chạy điện thuần thứ 2 nhận được giải thưởng Motor Trend’s Car of the Year sau chiếc Tesla Model S vào năm 2013. Trước đó, người anh hybrid sạc điện của Bolt là Chevrolet Volt đã từng nhận giải vào năm 2011. Đây cũng là lần thứ 3 trong 4 năm gần đây Motor Trend trao giải cho GM (Camaro năm ngoái và Cadillac CTS năm 2014).

2017-Chevrolet-BoltEV-MTCOT

Theo Motor Trend, điều ấn tượng nhất trên chiếc Bolt là xe gần như không có lỗi và không có những “tiêu chí” (nhược điểm) mà các dòng xe điện thường có. Đây chỉ đơn giản là một dòng xe cỡ nhỏ với chất lượng toàn cầu không có gì đáng chê trách, đặc biệt với những yếu tố mượt mà, êm, không ồn ào và mô men xoắn tức thì mà mô tơ điện đem lại.

Giải thưởng Xe thương mại của năm do Motor Trend trao năm nay giành cho một mẫu xe khác cũng tới từ Mỹ là chiếc bán tải Ford Super Duty với “công suất và khả năng đa dụng vượt trội thiết lập tiêu chuẩn mới”.

mt-coty-4-copy

Giải thưởng SUV của năm nay giành cho chiếc Mercedes GLC với hiệu năng tổng thể vượt trội. “Chỉ cần mở cửa ra là bạn đã nhận thấy mình đang bước vào thế giới của Mercedes. Chất lượng vật liệu cùng thiết kế trang nhã hoàn toàn xứng đáng với danh tiếng hãng xe tới từ Đức”, Motor Trend cho biết.

mt-coty-3-copy

Nhân vật của năm được Motor Trend lựa chọn năm nay là CEO Tesla, ông Elon Musk. Cũng dễ hiểu khi vị CEO giàu tham vọng này được chọn khi ông không chỉ đưa mảng xe của Tesla lên tầm cao mới mà còn đạt được những đột phá không nhỏ trong 2 lĩnh vực khám phá không gian và năng lượng mặt trời.

mt-coty-2-copy

Dòng giải thưởng Xe của năm của Motor Trend được trao lần đầu từ những năm 1950 và vẫn tiếp diễn cho đến ngày nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить